จากปมประเด็นร้อน กรณีมีแม่ค้าออกมากล่าวหา พิมรี่พาย ไม่ได้จ่ายเงินน้ำปลาร้า จนเกิดความเสียหายมูลค่า 13 ล้านบาท

โดยนางกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า บอกว่า ได้รู้จักกับแม่ค้าคนนี้ผ่านทางโรงงานปลาร้าอีกแห่ง เมื่อเดือน ก.พ. 2564 ก่อนจะนัดเจอกันที่กรุงเทพฯ และแม่ค้าคนดังกล่าวต้องการให้ตนผลิตน้ำปลาร้าทั้งหมด 10 ล้านขวด ตกวันละ 5 แสนขวด ซึ่งตนบอกไปว่าไม่มีใครทำได้หรอก เพราะตัวเองก็มีโรงงานผลิตให้กับแบรนด์อื่นอยู่แล้ว แต่แม่ค้าคนดัง ก็โน้มน้าวให้ตนเองหยุดผลิตแบรนด์อื่น แล้วมารับจ้างผลิตให้เขาเพียงคนเดียว พร้อมวางแผนและสร้างโรงงานขึ้นมาโดยเฉพาะ กระทั่งวันที่ 19 พ.ค. 64 เริ่มเปิดบิล ผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้าน ขวดแรก ส่งมอบวันถัดมา 30,000 ขวด เป็นเงิน 417,300 บาท โดยตกลงจ่ายเงินทุกๆ วันจันทร์ แต่ก็ไม่เคยจ่ายให้ ตนก็พยายามแจ้งว่ามีภาระต้องจ่ายค่าวัตถุดิบ ทั้งผงชูรสและน้ำตาล เมื่อสอบถามไปยังโรงงานอื่นอีก 3 แห่ง ที่รับผลิตสินค้าให้กับเขา ก็ทราบว่าไม่ได้รับการจ่ายเงินเช่นกัน พอตนติดต่อกลับไปอีกครั้ง เพื่อขอให้เข้าใจถึงภาระ ก็ถูกด่าและยกเลิกออเดอร์ทั้งหมด

ขณะที่พิมรี่พาย บอกว่า มีแม่ค้าเอาสินค้ามาเสนอ แต่ไม่สามารถรับสินค้าได้เพราะสินค้าไม่ได้คุณภาพ มาตรฐาน โดยนำหลักฐานแชตมาให้ดูที่ทางคุณกบแชตมาคุย ยืนยันไม่ได้ติดเงินใคร ในเมื่อของไม่มีคุณภาพเลยไม่จ้าง

ส่วนอีกปมประเด็น เป็นเรื่องราวโด่งดังในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา กับคลินิกชื่อดังย่านห้วยขวาง ของแม่ค้าออนไลน์คนดัง โดยทำการไลฟ์ขายโปรโมชั่นฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เสริมจมูก เสริมคาง ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด เช่น เสริมจมูกในราคา 4,999 บาท เสริมคางในราคา 5,999 บาท หลังจากนั้นได้เกิดกระแสดราม่าคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ ใช้หมอปลอมในการทำศัลยกรรม รวมทั้งโบท็อกฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐาน และมีกรณีผิดพลาดเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปพบกับคุณแอนนา ผู้เสียหาย ที่ศัลยกรรมเป็นพิษ จากคลินิกของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังในย่านห้วยขวาง เปิดเผยว่าเธอได้เข้ารับบริการที่คลินิกศัลยกรรมแห่งนี้ เมื่อช่วงประมาณวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 โดยเธอได้เข้าไปทำศัลยกรรมบริเวณปาก คือการฉีดฟิลเลอร์และหลังจากนั้นไม่นานประมาณ 2 วันพบความผิดปกติขึ้นบริเวณปาก คือมีตุ่มแดงขึ้น มุมปากชาไม่รู้สึก เวลาสัมผัสบริเวณริมฝีปากจะพบเป็นเหมือนก้อนเม็ดแข็งๆนูนๆที่ริมฝีปาก

เธอได้สอบถามเข้าไปทางคลินิกแต่คลินิกก็มีการรับเรื่องไว้แต่ไม่ได้มีการแก้ไขอะไร ทางด้านจิตใจไม่ได้มีการขอโทษอย่างจริงใจจากทางคลินิกหรือทีมเจรจาที่ทางผู้บริหารคลินิกส่งมาไกล่เกลี่ย รวมทั้งทางด้านร่างกายไม่ได้มีการเยียวยารักษาหรือให้เงินชดเชยตั้งแต่เกิดเรื่อง โดยที่เธอมาเร่งรัดคดีที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางในวันนี้ เธอต้องการที่จะให้คดีเป็นไปด้วยความรวดเร็วเพราะว่าเธอก็ต้องการที่จะไปใช้ชีวิต ไปรักษาตัว

คุณแอนนา เปิดเผยอีกว่า ในช่วงวันที่ 26 มิถุนายน 2565 เธอได้เข้ารับการผ่าตัดโดยขูดฟินเลอร์ออกจากริมฝีปากเป็นครั้งแรก ซึ่งคุณหมอวินิจฉัยว่าการผ่าตัดเพียงแค่ครั้งเดียว อาจจะไม่เป็นผลต้องทำไปเรื่อยๆ 2-3 ครั้ง ทุกวันนี้รู้สึกเหนื่อยและท้อมากที่ต้องมาตามคดีความที่เกิดขึ้น ไม่สามารถติดต่อทางคลินิกและทีมผู้บริหารได้เลย

งานเข้าแม่ค้าออนไลน์ดังเปิดคลินิกฉีดหน้าพัง "คุณลูกค้าขา" ต่อคิวทวงเงินเยียวยา