เสี่ยแทบฆ่าตัวตายเจอ "แพรี่ ดาวยั่ว" ดูไอ้จ้อนไปฟ้องเมีย อึ้งคลิปกับตัวจริงไม่ตรงปก

เมื่อช่วงปลายปี 2564 ได้เกิดขบวนการ “สาวมีดุ้น” หลอกนัดเจอเหล่าพ่อบ้านขี้เหงาทางโลกทวิตเตอร์ ก่อนแชทสนทนา “ใช้มารยา” ขอวัดขนาด “นกเขา” เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งภาพไปให้ โดนขู่รีดเอาเงิน หากไม่ให้จะส่งให้ “ภรรยา” หรือ โพสประจานในโลกโซเชียล ล่าสุดเหยื่อโดนไปกว่า 40,000 บาท สืบนครบาลกับชุด PCT5 ตรวจสอบพบเหยื่ออีก “เพียบ” บางรายเคยคิดฆ่าตัวตาย ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. /หน.ชุด PCT 5 จับกุมตัว หนึ่งในขบวนการซึ่งถูกออกหมายจับ คือ แพรรี่ ดาวยั่ว 18+ ในแอ็พพลิเคชั่น M Live ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน โดยเจ้าตัวสารภาพว่าปัจจุบันทำงานไลฟ์สดอย่างเดียวมีรายได้เดือนละแสนกว่าบาท ส่วนทางคดีเป็นความผิดของเพื่อนทั้งหมด ตนเองไม่เกี่ยวข้อง ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายเอกพล สายจันทร์ อายุ 29 ปี หรือ แพรรี่ ข้อหา "ร่วมกันรัดเอาทรัพย์" โดยจับกุมตัวได้ที่ ห้องพักย่านเพชรเกษม-ท่าพระ



พฤติการณ์กล่าวคือ ห้วงปลายปี พ.ศ.2564 ได้มีขบวนการกระเทยแสบรายหนึ่ง ออกอาละวาดหลอกลวงในโลกโซเชียล โดยแผนประทุษกรรมของขบวนการกระเทยแสบนี้ จะแฝงตัวอยู่ในโลก “Twitter” โพสต์รูปภาพส่วนตัวลักษณะวาบหวิวผ่านทวิตเตอร์ และหาเหยื่อที่เป็นชายขี้เหงาเพื่อจะ “นัดเจอ” ซึ่งเมื่อมีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วก็จะทำทีแชทสนทนา ใช้มารยาต่างๆนาๆ ขอให้ผู้เสียหายส่งรูปภาพ “ขนาด” อวัยวะเพศมาให้ดูก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งรูปให้ ผู้ต้องหากลับข่มขู่ว่าหากไม่อยากถูกนำรูปภาพดังกล่าวไปโพสต์ประจานในโซเชียล หรือส่งให้ “ภรรยา” ต้องโอนเงินให้ ตอนแรกๆ ผู้เสียหายกลัวจึงยอมโอนเงินให้ครั้งละ 500-1,000 บาท แต่ผู้ต้องหาก็ยังข่มขู่เรื่อยมา บางครั้งให้โอนเงิน 4-5 ครั้งต่อวัน โดยทั้งหมดโดยไปกว่า 40,000 บาท จึงทนไม่ไหวเข้าแจ้งความดำเนินคดี พ่อบ้านผู้เสียหายบางรายถึงขั้น “อยากฆ่าตัวตาย” ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า ขบวนการกระเทยแสบนี้มี 2 ราย คือ 1.นายปิยฉัตร วิทยาคม อายุ 21 ปี (ซึ่งถูกจับกุมไปแล้วเมื่อ 28 ส.ค. 64) และ นายเอกพล สายจันทร์ อายุ 29 ปี หรือ แพรรี่ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ซึ่งต่อทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจับกุมตัว นายปิยฉัตรฯ ไปเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 64 ส่วน นายเอกพลฯ หรือแพรรี่ ยังคงหลบหนีไม่ถูกจับกุมตัว ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุด PCT5 และ สืบสวนนครบาล ติดตามจับกุมตัว โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ หอพักย่านเพชรเกษม-ท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ขณะที่กำลัง Live สดอยู่ในห้องพัก



ในชั้นจับกุม นายเอกพล สายจันทร์ หรือแพรรี่ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองจบการศึกษาชั้น ปวช. เป็นสาวประเภท 2 แต่ยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการไลฟ์สด 18+ ผ่านแอ็พพลิเคชั่น M Live โดยทั่วไปจะมีคนดูประมาณ 10,000 คน และช่องของตนนั้นมีผู้ติดตามกว่า 300,000 คน ส่วนเรื่องทางคดีนั้นเกิดนานแล้ว ยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวข้อง ความผิดทั้งหมดเกิดจาก นายปิยฉัตร วิทยาคม ที่ถูกจับกุมไปนานแล้ว” หลังจากจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว ส่งที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เสี่ยหายหื่น เห็นดาวยั่วตัวจริง