คอนเสิร์ต 31 ปี รำลึกราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" คึกคัก แฟนคลับไม่พลาดเลขเด็ด

ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี คณะกรรมการวัด และน้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ สามพี่น้องตระกูลจิตรหาญ โอ่ง สลักจิตร จันทร์จวง-ดวงใจ ดวงจันทร์ นายไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ร่วมกันจัดงานรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 31 ระหว่างวันที่ 10-18 มิ.ย.2566 รวม 9 วัน 9 คืน ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ทุกค่ำคืนจะพบกับอภิมหาคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ดารา นักร้อง รับเชิญชื่อดัง ตลก ลิเก ภาพยนตร์ ให้แฟนเพลงของพุ่งพวง ได้ชมกันตลอดงาน สำหรับวันที่ 13 มิ.ย. เป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ช่วงเช้าที่ศาลาสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง คณะกรรมการวัด และน้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ สามพี่น้องตระกูลจิตรหาญ โอ่ง สลักจิตร จันทร์จวง ดวงใจ ดวงจันทร์ นายไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินนักร้อง และแฟนเพลงของพุ่มพวง จำนวนมาก ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญตักบาตร ถวายอาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำวน 13 รูป พิธีทอดผ้าป่า ทอดผ้าบังสุกุล และมอบทุนการศึกษาให้นักเรียน จำนวน 311 ทุน เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลปีที่ 31 ให้กับแม่ผึ้ง รำพึง จิตรหาญ ราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ส่วนที่หน้าอัฐิ ของพุ่มพวง และหุ่นรูปปั้นภายในศาลาทุกจุด จะมีแฟนเพลงของพุ่มพวง ต่างหลังไหลกันนำดอกกุกราบสีแดง มากราบไหว้ขพร ขอโชคลาภ กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะหุ่นที่ 1 ที่ศาลาสระกลางน้ำ ซึ่งเป็นหุ่นแรก จะมีแฟนเพลงจำนวนมากมาขอพร ขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นายไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้มาอธิฐาน ล้วงไห ขอโชค ของลาภ ให้แฟนของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่หน้าหุ่น ที่ 1 บริเวณสระกลางน้ำ ได้เลข 515

สำหรับบรรยากาศช่วงกลางคืน บนเวทีคอนเสิร์ต ชมการแสดงของเหล่าศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงกว่า 300 คน การแสดงคอนเสิร์ต 9 วัน 9 คืน จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี พบกับ อภิมหาคอนเสิร์ตลูกทุ่ง ดารา นักร้อง ศิลปินรับเชิญชื่อดัง ตลก ลิเก ภาพยนตร์ มิตรรัก แฟนเพลง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมกันทั่วประเทศ ชมฟรีตลอดงาน

โดยคืนวันที่ 13 มิ.ย.เวทีคอนเสิร์ต พบกับศิลปินนักร้อง เปาวลี พรพิมล ตรี ชัยณรงค์ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ก้านตอง ทุ่งเงิน อิสร์ อิสรพงศ์ ลำยอง หนาวหินห่าว มิ้วส์ อรภัสญาน์ แพ็กกี้ สกลรี กิ๊ก-มัทรี นิวคันทรี่ และกิมกลอย ไทดอลมิวสิค นอกจากนี้ยังมี ยุ้ย ญาติเยอะ ส้มเช้ง สามช่า ยิ่งยง ยอดบัวงาม อาภาพร นครสวรรค์ อำพร แหวนเพชรเป็นต้น

ส่วนสามพี่น้องตระกูลจิตรหาญ น้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์ โอ่ง สลักจิตร จันทร์จวง ดวงใจ ดวงจันทร์ นายไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีพุ่มพวง ดวงจันทร์ และลูกเพชร ลูกชายคนเดียวของพุ่มพวง มาในชุดลายเสือดาว ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพบปะพูดคุยกับแฟนเพลงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ลูกเพชรได้ร้องเพลง กล่อม และเพลงอาทิตย์ละวัน และมีศิลปินจากค่ายเพลงต่างๆ อีกมากมาย มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลง สร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงของพุ่มพวงได้สนุกสนานและรำลึกถึงพุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 31 สำหรับบรรยากาศภายในวัดมีร้านค้า มาจำหน่ายสินค้าของดีราคาถูก ของกิน ของใช้ มากมาย ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ซื้อหาจำนวนมาก

สำหรับประวัติ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เกิดวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2504 เสียชีวิต วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2535 ปีนี้ครบรอบ 31 ปี การจากไป และถ้ายังมีชีวิตอยู่ ก็จะอายุ 62 ปี ขณะที่แฟนเพลงพุ่มพวง คอหวยและนักเสี่ยงโชค ต่างแห่ซื้อ เลขเด็ดของพุ่มพวงคึกคัก ประกอบด้วย เลขที่เกี่ยวข้องกับตัวของพุ่มพวงประกอบด้วย เลข 04 2504 13 2535 62 10-18 ครบรอบ 31 ปี เลขวันเกิด ปี พ.ศ.เกิด เลขวันที่ และปี พ.ศ.ที่เสียชีวิต เลขอายุ และเลขวันที่จัดงาน ซึ่งที่ผ่านมา ลอตเตอรี่จะหมุนเวียนสลับกันออกเลขที่เกี่ยวข้องกับ แม่ผึ้ง พุ่มพวง เป็นประจำทุกปี ทำให้ลอตเตอรี่เลขที่เกี่ยวกับพุ่มพวงทุกแผงภายในวัดถูกนักเสี่ยงโชคซื้อจนหมดเกลี้ยง