จุดพลุฉลองกระแส "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า" มาวิน บทฮา ตลก สนุกครบรส ทำให้ยิ้มไม่หุบ!

ในช่วงเวลาที่ต้องการพักสมอง ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ก็ตอบโจทย์แบบสุด ๆ เพราะออกอากาศไปได้แค่ 4 อีพี ก็จัดหนัก พร้อมเสิร์ฟ หมัด แข้ง เข่า ศอก น็อกเอ้าต์คนดูซะอยู่หมัด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการผ่อนคลายความเครียด แค่เปิดฉาก ก็ชวนยิ้มไม่หุบ กับการเจอกันครั้งแรกของนักแสดงนำ “ตะวัน-ณวินวิชญ์” หนุ่มหน้าใส อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่ขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดง ประกบ “ธัญญ่า อาร์สยาม” จากลุคสาวหวานสู่หญิงแกร่งมาดโก๊ะ แท็กทีมตัวชูโรงมืออาชีพที่รับประกันความฮา อย่าง รัศมีแข ,ฮาย อาภาพร,ยิ่งยง ยอดบัวงาม, จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ฯลฯ มาสาดเคมีใหม่แบบเข้ากันดี๊ดี  จนทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ท่วมท้น

 

 

ด้วยบทบาทของ สาวธัญญ่า (เปรี้ยว) คนดูถึงขนาดบอกว่า ดูเป็นธรรมชาติมาก มีความมั่นใจเกินร้อย โก๊ะ ตลกโปกฮาสุดๆ โดยเฉพาะฉากที่ได้มาเจอกับ ตะวัน-ณวินวิชญ์ (สายฟ้า) ครั้งแรกในละคร ที่ขยี้ทุกมุก เต๊าะหนุ่มทุกตอน พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ไปทีละเลเวล และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะนี่ ยังเป็นการรวมเหล่าตำนานนักมวย ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศอย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมจิตร จงจอหอ, เขาทราย แกแล็คซี่ และ เขาค้อ แกแล็คซี่ การรวมตัวตำนานนักมวย พร้อมหวังให้ ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า เป็นสื่อกลางเพื่อส่งเสริมการกีฬาของประเทศไทยอีกด้วย งานนี้ซาวด์เช็คเสียงจากแฟน ๆ อาทิ ชอบการแสดงของแต่ละตัวละครมากมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนดี, ธัญญ่าน่ารักมาก อะตอมก็น่ารักไกด์ก็ไม่แพ้กันเลย, ธัญญ่าแสดงเป็นนางเอกในเรื่องนี้ขอให้ละครดังเปรี้ยงปร้าง, ละครสนุกมากชอบนักแสดงทุกคน ตลกมากๆเลยขำทุกตอนหัวเราะอยู่คนเดียว, ธัญญ่าอยู่ท่ามกลางหนุ่มหล่อทั้งสามคน เหมือนดาวล้อมเดือนทำให้ดูเป็นหญิงตัวเล็กที่มีหนุ่มคอยคุ้มครองดูอบอุ่นน่ารักสุดๆ ฯลฯ

 

 

นี่ขนาดเรื่องราวดำเนินไปแค่ 4 อีพี ยังสนุกจนแฟนละครติดหนึบขนาดนี้ ยังไม่อยากคิดกลางเรื่อง เรื่องราวจะสนุกขนาดไหนเพราะนี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น ยังมีก๊อกความสนุก ความฮาอีกเพียบ  เรื่องราวความรักของ สายฟ้า เปรี้ยว วารี เมธัส และ 4 ตำนานนักมวยที่รอวันสะสางแค้น จะมีบทสรุปอย่างไร แฟนละครต้องห้ามพลาดในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00-19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย