ที่ จ.นนทบุรี มีคุณพ่อท่านหนึ่งร้องสื่อ ลูกสาวเรียน ป .4 สมาธิสั้น แต่ถูกครูสอนวิชาดนตรีตบบ้องหูกระโดดถีบ จนน้องไม่กล้าไปโรงเรียน

นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังลูกสาว คือน้อง "คิตตี้" อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.4 โรงเรียนวัดบ่อ หัวถนนท่าน้ำ ปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรี ตบศีรษะและบ้องใบหู ถึง 5 ครั้ง และยังกระโดดถีบลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อน ๆ จนได้รับบาดเจ็บ

ผู้เป็นพ่อเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังน้องคิตตี้ลูกสาวของตนเอง ซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้น กลับจากโรงเรียน ตนพบว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดจาร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งตนเองยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลังมีรอยเท้าขนาดใหญ่ ติดอยู่จึงสอบถามน้องคิตตี้ลูกสาว ก็เล่าให้ฟังว่า ถูกคุณครูอาร์ต ทำร้ายร่างกาย จนเจ็บไปทั้งตัวตน จึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้ออักเสบ ตนจึงยืนยันจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีรายนี้

ทางด้านน้องคิตตี้ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ตนเองกำลังนั่งเรียนกับเพื่อน ๆ คุณครูได้เดินเข้ามาหา และสั่งให้ตนลุกขึ้นจากที่นั่งเรียน แต่ตนเองลูกค้า ทำให้คุณครูอาร์ตไม่พอใจ เลยตบเข้าบ้องหูตนเอง ด้านซ้ายถึง 5 ครั้ง จนหูอื้อ ก่อนกระชากให้ลุกขึ้นจากโต๊ะเรียน แล้วใช้เท้าถีบ ด้านหลังของตนเอง จนล้มลงกับพื้นห้องเรียน เพื่อน ๆ ของตนเองจะช่วยปกครองแต่คุณครูอาร์ตได้ตะโกนสั่งว่าไม่ต้องเข้ามายุ่ง พร้อมพูดว่า "ดูมือกูนี่ดูมือกูนี่ ใครดื้อเดี๋ยวจะโดนฝ่ามือนี้"

เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้ทุกวันนี้น้องไม่อยากไปโรงเรียน เพราะว่ากลัวเเละเกรงจะถูกทำร้ายร่างกายอีก โดยเฉพาะวันพุธ ครูอาร์ตจะเป็นคนสอนวิชาดนตรีไทย ตนไม่ขอไปโรงเรียนอย่างแน่นอน น้องคิตตี้กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ เพราะเกรงจะถูกทำร้ายจากคุณครูรายนี้อีก