คดีพลิก! หนุ่มถูกฆ่าทิ้งน้ำที่แท้เพื่อนแค้นเบี้ยวยา ใบหนาดแปะบ้านกลัวถูกหักคอ

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้ง จากนายหลอม อายุ 55 ปี เจ้าของสวนปาล์ม ว่าได้ไปพบศพลูกชายตนเองชื่อนายแบงค์ หรือนายกรินทร์ อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างลำคลองในป่าสวนยางบริเวณ หมู่.4 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นที่สพมีร่องรอยการกัดแทะ แต่เมื่อส่งชันสูตรพบว่าถูกฆาตกรรม โดยพบศพเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 66

เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำนายต้อย ซึ่งเป็นบุคคลที่ไปหาปลากับผู้ตาย โดยให้การปฏิเสธ และจากการตรวจสอบที่บ้านพัก พบว่ามีการนำใบหนาดมาไว้ที่หน้าบ้าน อ้างว่ากลัวผีเพื่อนมาหลอก

นอกจากนี้ยังได้จุดธูปบอกเพื่อน ว่าเสียใจที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย และถามว่าใครฆ่าเพื่อน 

ล่าสุด จากการรวบรวมหลักฐาน นำไปสู่การจับกุมนายต้อย รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่ามีการตกลงกับผู้ตายว่าตกปลาหาปลาได้ จะเอาปลาไปขาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้า แล้วต้องมาแบ่งกัน แต่พอถึงเวลาขายปลาได้แล้ว อ้างว่าผู้ตายเบี้ยวยาบ้า จึงขี่ซาเล้งตามหา

และอาศัยช่วงที่ผู้ตายหาปลาอยู่ เข้าไปด้านหลัง แล้วใช้ที่เตรียมมามีดปาดคอและผลักลงน้ำ

ขณะที่นางสาวณิฐกมล อายุ28ปี น้องสาวของคนตาย บอกว่า ตนเองเห็นศพของพี่ชายก็เชื่อว่าไม่ใช่การตกน้ำเสียชีวิตหรือถูกไฟฟ้าช็อตตั้งแต่แรก เพราะเนื่องจากมีแผลที่คอ ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีปัญหากันเรื่องแบ่งยาเสพติดไม่ลงตัว เรื่องนี้ไม่ค่อยเชื่อ

โดยในช่วงที่รับศพ น้องสาวเอามือแตะฝาโลง ก่อนอธิษฐานบอกกล่าวพี่ชาย ให้จับคนร้ายให้ได้ จากนั้นตำรวจได้โทรแจ้งว่าจับคนร้ายได้แล้วคือนายต้อย