เจอแล้ว คนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว 19 ใบกลายเป็นมหาเศรษฐี 114 ล้าน เผยมาไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือในวันเปิดปากเสือ

30 พ.ค. 66 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ-ศาลเจ้าพ่อเสือใหญ่ที่สุดในโลก โพสต์รูปภาพและระบุข้อความว่า รับโชคใหญ่114ล้าน วันอาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ท่านศุภสัณห์ หนูสวัสดิ์และครอบครัว ได้มาไหว้แก้บน ประทัด 30,000 นัด เลขหางประทัดภายสุดท้าย ที่มูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญศาลเจ้าพ่อเสือองค์ใหญ่ที่สุดในโลกทางด้านถนนกาญจนา

จากกรณีที่ท่านได้มาร่วมงาน พิธีเปิดปากเสือและงานวันเกิดเจ้าพ่อเสือ ที่มูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ รับโชคก้อนใหญ่ลอตเตอรี่ 19 ใบ รางวัลที่ 1

วันนี้ท่านจึงมาแก้บนองค์เจ้าพ่อเสือ ที่มูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ ศาลเจ้าพ่อเสือองค์ใหญ่ที่สุดในโลกทางด้านถนนกาญจณา ก็ขอพรองค์เจ้าพ่อเสือ ขอให้ท่านศุภสันต์ หนูสวัสดิ์และครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายทุกท่าน จงมีแต่ความสุขความเจริญ เจริญในหน้าที่การงานการเงิน สุขภาพร่างกายแข็งแรง เดินทางไปไหนแคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆรวยๆ ยิ่งๆขึ้นไปครับ

ขณะที่ นายศุภสัณห์ ยืนยันว่า ถูกลอตเตอรี่จริง โดยก่อนหน้าจะถูกรางวัลได้มากราบขอพรในวันเปิดปากเจ้าพ่อเสือ ในวันนั้นรู้สึกเหมือนบางอย่างพิเศษ ว่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นแต่ไม่ได้บอกใคร จึงตัดสินใจไปหาซื้อเลขที่แอปเป๋าตัง ซึ่งพบเลขเดียวกันที่ต้องการ 19 ใบ จึงซื้อไว้ ก่อนมาถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 114 ล้านบาท