หนุ่มโปแลนด์หั่นศพเมียโบกแท็กซี่จ้างเก็บร่าง สุดท้ายไม่รอดถูกรวบ

เกิดเหตุฆาตกรรมฆ่าหั่นศพ แล้วนำศพหมกไว้ ภายในห้องคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ โดยตำรวจสน.วัดพระยาไกร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ร่างของผู้หญิงต่างชาติ ถูกหั่นศพ เนื่องจากพบเลื่อยวางอยู่ข้างร่างของ น.ส.อโลนา สัญชาติยูเครน ผู้เสียชีวิต



จากการสอบสวนทราบว่า แฟนหนุ่มของผู้ตาย หายไปจากห้องพัก

ทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อ 12.35 น. วันที่ 15 พ.ค. 66 ซึ่งบันทึกภาพของนายลาโกดา ชาวโปแลนด์ ชายต้องสงสัย ที่เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย อยู่ในลิฟต์พร้อมกระเป๋าเดินทางใบใหญ่

ขณะที่ภาพวงจรปิดอีกมุมของคอนโด บันทึกภาพวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของนางสาวอโลนา เดินมาพร้อมกับนายลาโกด้า

ขณะเดียวกัน กล้องวงจรปิดจับภาพเมื่อวันที่14 พ.ค.66 เวลา 12.15 น. พบว่าในมือของนายลาโกดา ถือถุงกล่องเลื่อยมาด้วย

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 ได้พูดคุยกับนายสุรชัย คนขับแท็กซี่ ซึ่งรับนายลาโกดาไปสถานบันเทิง ย่านเตาปูนและปิ่นเกล้า อ้างว่าพาไปเล่นพนัน

นายสุรชัย เล่าอีกว่า ลักษณะของชายชาวต่างชาติ พิมพ์ข้อความในมือถือแล้วแปลเป็นภาษาไทย ระบุว่า ให้พี่แท็กซี่ทำความสะอาดเก็บศพในคอนโดให้หน่อย เลยรู้สึกแปลกๆ

จากการตรวจสอบข้อมูลการเดินทางเข้าไทยพบว่า

เมื่อ 29เม.ย.66 นายลาโกดาและนางสาวอโนา เดินทางเข้าไทย ทั้งคู่เข้าพักคอนโด ที่เกิดเหตุ และช่วงเที่ยง 15 พ.ค. 66 ฝ่ายชายถือสัมภาระออกจากคอนโด ก่อนขึ้นแท็กซี่ให้พาไปบ่อนพนัน

โดยเมื่อ 15 พ.ค. 66 นายลาโกดา มีพฤติการณ์ ว่าจ้างคนขับแท็กซี่ 1,500 บาท ให้ช่วยหั่นศพ โดยคนขับแท็กซี่ไปส่งนายลาโกดา ที่หน้าโรงแรมย่านสาทร จากนั้น คนขับแท็กซี่ขับรถกลับไปยังคอนโดที่รับนายลาโกดาขึ้นมา โดยได้แจ้งกับรปภ.ของคอนโด ให้ตรวจสอบและพบศพ

ขณะที่ผู้ต้องหาได้โบกรถแท็กซี่อีกคัน ไปส่งขนส่งหมอชิต คาดไปจ.สระแก้ว หนีออกกัมพูชา

ทีมข่าวช่อง8 ได้พูดคุยกับนายดวงดี วินจยย. บอกว่า เท่าที่สังเกต จะเห็นชายต่างชาติคุยกับแท็กซี่ และมักจะเห็นเดินคนเดียว ไม่เห็นผู้หญิง โดยเล่าแท็กซี่มาเล่าว่า ชายต่างชาติบอกว่า ฆ่าหั่นศพเมีย ให้ช่วยมาหั่นศพต่อให้หน่อยจะจ้าง หรือพาไปร้านหั่นได้ไหม หรือยาดับกลิ่น ก่อนจะพากันประสานนิติบุคคลคอนโด จากนั้นจึงได้ไปตรวจสอบ และพบศพดังกล่าว

ล่าสุด นายลาโกดา ถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว โดยจับกุมได้ในพื้นที่อ.คลองลึก จ.สระแก้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการขอศาลออกหมายจับ

โคตรเหี้ยม! เลื่อยหั่นศพเมีย