หนุ่มนักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี แยกย้ายกับเพื่อนหลังเตะบอล พบวูบหมดสติดับคารถ คาด "ฮีทสโตรก" คร่าชีวิต

เมื่อเวลา 22.13 น. วันที่ 19 เมษายน 2566 หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ รุดเข้าให้การช่วยเหลือชายวัย 40 ปี ที่นอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กด 7843 กทม ที่จอดติดเครื่องอยู่ริมถนน หน้าสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดเพชรบุรี(กศน.) หมู่ 8 ตำบลธงชัย อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ได้เรียกชายคนดังกล่าว และเคาะกระจกกว่า 20 นาที แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบสนอง จึงได้ใช้ค้อนทุบกระจกรถฝั่งประตูคนขับ พบว่าร่างกายของชายคนดังกล่าวซีดขาว ไม่มีสัญญาณของชีพจร จึงได้ทำการกู้ชีพเบื้องต้นปั๊มหัวใจ และเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อภายหลังคือ นายปฏิวัฒน์ อายุประมาณ 40 ปี ประกอบอาชีพรับราชการเป็นนักวิชาการที่ดิน สำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบุรี

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาพบเห็น นายปฏิวัฒน์ ได้ไปเตะบอล ที่สนามกีฬาในละแวกใกล้เคียง ภายหลังได้แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งมาพบว่า นายปฏิวัฒน์นอนหมดสติอยู่ภายในรถคันดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นฮีทสโตรก เพราะเนื่องด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่งผลให้ นายปฏิวัฒน์วูบหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว