"พ่อจีจี้" สงสัยฝ่ายชายรู้รหัสเข้าห้องได้อย่างไร แฉอดีตเคยทำร้ายลูกจนต้องย้ายหนี

วันที่ 19 เม.ย.2566 ที่สน.มักกะสัน พ่อของน้องจีจี้น.ส.สุพิชชา อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลชื่อดังเสียชีวิต ร่วมกับนตท.ภูมิพัฒน์ อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของนายทหารยศพลเอก ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ได้เผยว่า ลูกกับฝ่ายชายเคยคบกัน ก่อนเลิกรากันไป จนเมื่อ 2 เดือนก่อน ลูกสาวบอกว่า โดนฝ่ายชายทำร้าย จึงย้ายที่พักหนี

โดยที่คอนโดมิเนียมจุดเกิดเหตุ เช่าเดือนละ 2 หมื่นบาท ครั้งล่าสุดที่คุยกับลูก คือช่วงค่ำวันที่ 17 เม.ย. โดยนัดกันมาจ่ายค่าห้องให้ลูก แต่พอตนมาหา ก็ติดต่อลูกไม่ได้

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ลูกไม่เคยเล่าปัญหาว่ามีเรื่องอะไรกับผู้ชายคนนี้ ส่วนใหญ่ลูกจะมาคุยกับแม่ เพราะตนกับภรรยาแยกทางกัน พร้อมกันนี้ตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมอีกฝ่ายถึงมีปืนไว้ติดตัว รวมถึง ทำไมเขาขึ้นมายังห้องลูกสาวได้ ทั้งที่ย้ายหนีมาแล้ว โดยจะเข้าห้องได้ก็ต้องมีรหัสผ่านก่อน

คุณพ่อน้องจีจี้ บอกว่า ตนเองยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อนาคตชีวิตของลูกสาวกำลังไปได้ดี น้องมีแพลนว่ากำลังจะเปิดแบรนด์ขายของเป็นของตัวเอง กำลังจะร่วมธุรกิจกับตนเอง แต่สุดท้ายความฝันจะต้องดับสลายลง เพราะไม่มีลูกสาวอีกแล้ว

สุดท้ายตนเองอยากขอความยุติธรรมให้กับลูกสาวด้วย วันนี้ตนเองเดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ ไม่เจอแม้แต่ครอบครัวของฝ่ายชายสักคนที่เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งตนเองหวังว่า การเสียชีวิตของลูกสาวในครั้งนี้ตนเองจะได้รับความยุติธรรม

ขณะที่แม่ของน้องจีจี้ เปิดใจกับทีมข่าวว่า หลังรู้เรื่องว่าลูกสาวเสียชีวิต พูดตรงๆว่าหัวอกคนเป็นแม่ ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวได้มีโอกาสไปพบกับครอบครัวผู้ตายอีกคนแล้ว ที่โรงพยาบาลในตอนไปรับศพลูกสาว ได้คุยกันบ้างเล็กน้อย ตอนนี้ขอยังไม่ให้รายละเอียดอะไร แต่ถ้าหากเรื่องคดีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ แม่รับปากว่าจะติดต่อไปทางช่อง 8 ที่แรก