จะบ้าตายรายนาที! "น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" ย้ำ! ไม่ใช่ "น้ำเพชร" ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ แจงลั่นมีมงระดับประเทศ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นางสาว น้ำเพชร เพชรลดา อายุ 24 ปี อดีตผู้สมัครประกวดเวทีนางงามดัง หลังร่วมกับผัวคนไทย ลวงหนุ่มชาวจีนอุ้มรีดเงินกว่า 4 ล้านบาท โดยมีหลักฐานภาพวงจรปิด ขณะกลุ่มผู้ก่อเหตุ บุกเข้ามาอุ้มตัวหนุ่มจีนยัดใส่กล่อง เพื่ออุ้มไปซ้อมทำร้าย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุด "น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ประจำปี 2562-2563 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างความเข้าใจตรงกันว่านางแบบสาวที่ถูกจับกุมนั้นไม่ใช่ตน พร้อมระบุว่า "โอ้ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่าา หนูชื่อ ((น้ำเพชร ฏีร์ญาภา))” ไม่ใช่ ((น้ำเพชร เพชรลดา)) คนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลง น้ำเพชรนี้ไม่ได้!!!! แก้ข่าวด่วน…."

 

 

พร้อมยังพิมพ์ใต้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "กูจะบ้าตายรายนาที" ภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีหลายคนบอกว่าเข้าใจผิดไปแล้วนึกว่าเป็น "น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" จริงๆ ซึ่งเธอก็ได้โต้ตอบกลับมาว่า "คนละคนกันเลย พี่สวยและรวยมากอยู่แล้ว ไม่ต้องจับใครเรียกค่าไถ่ค่ะ มีแต่จับมาหอมแก้ม"