สองหนุ่ม ชวนกันดื่มฉลองสงกรานต์ ที่ร้านคาราโอเกะ แย่งกันจีบสาวเสิร์ฟ ก่อนมีปากเสียงกันคว้ามีดกระหน่ำแทงเพื่อนไม่ยั้ง 11 แผล เสียชีวิตคาที่

วันที่ 14 เม.ย.66 เวลา 01.33 น. ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันบริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง พ.ต.ต.หญิง สุชาดา แสงไชย พนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ ส.พ.ฐ.7 มูลนิธิร่วมกตัญูญู ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ที่ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้ทร่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย สภาพร่างเลือดเต็มตัว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าว นายก้องเกียรติ อายุ 29 ปี ตรวจสอบใกล้กันพบอาวุธมีดพับตกอยู่ยาวประมาณ 10 ซม. จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุยังยืนรอมอบตัว อยู่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ด้วยอาการมึนเมา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายอภิวัฒน์ อายุ 25 ปี

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.ก้อย (พนักงาน) ทราบว่า ทั้ง 2 ราย ได้มานั่ง ที่ร้านคาราโอเกะตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ หลังจากนั้นได้มีเรื่องและไปก่อเหตุกันหน้าร้านส่วนตนเองเป็นเจ้าของร้านก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร และไม่อยากให้ข้อมูลทราบว่าผู้ตายในก้องเกียรติ ทำงานอยู่ร้านยาง แถวคลองโยง เป็นเพื่อนกับนายอภิวัฒน์ ซึ่งทำงานอยู่ร้านประตูตรงกันข้ามกับร้านคาราโอเกะ กลุ่มนี้ได้มากันทั้งหมด 3 คน 1 คน เข้าร้านนวดข้างร้านคาราโอเกะ และผู้ตายกับผู้ก่อเหตุได้มานั่งกินที่ร้านคาราโอเกะตั้งแต่เวลา 21.00 น. จากนั้นทั้งสองคนได้ถูกใจสาวคาราโอเกะคนเดียวกัน พอเกิดอาการมึนเมา จึงน่าจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ทั้ง 2 จึงได้ออกมาเคลียร์กันด้านนอกร้าน

ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุได้เผยข้อมูลให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ตายได้นำขวดโซดามาทุ่มใส่ตนก่อน ตนจึงใช้มีดกระหน่ำแทงประมาณ 4-5 แผล เพื่อป้องกันตัวเพราะทางผู้ตายได้มีด่าทอและท้าทาย จนตนทนไม่ไหวจึงก่อเหตุ จากนั้นตนได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนไม่คิดว่าที่กระหน่ำแทงไม่คิดว่านายก้องเกียรติจะเสียชีวิตเลย ตอนนี้ตนก็เสียใจเหมือนกันที่ทำไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา มาทำการสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และแจ้งข้อหา นายอภิวัฒน์ (ผู้ก่อเหตุ) ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกอาวุธ ไปในพื้นที่ทางสาธารณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการนำตัวส่งศาลจังหวัดนครปฐมในวันพรุ่งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต โดนแทงบริเวณศีรษะ จำนวน 9 แผล อกขวา 1 แผล น่องขาด้านขวา 1 แผล จึงทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำ ร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่านชันสูตรที่รพ.ศิริราช

ขณะที่ ป้านง ซึ่งเป็นป้าของผู้ตาย ได้มาทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำการรับร่างผู้เสียชีวิต และได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายทำงานอยู่ร้านยางได้ไม่กี่เดือนเนื่องจากว่าผู้ตายเพิ่งสึกออกมาจากการบวชพระ ทางครอบครัวของผู้ตาย ไม่มีเงินทำศพ เนื่องจากว่าพ่อและแม่ของผู้ตายได้เสียชีวิตไปนานแล้ว และไม่รู้ว่าจะต้องแจ้งเป็นศพไร้ญาติหรือไม่