สลด!! สัสดีออกกำลังกายวูบ หัวฟาดพื้นดับคาลานกีฬา พ่อตาเผยลูกเขยแข็งแรง ไม่ดื่ม ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคประจำตัว คาดอากาศร้อนอบอ้าวเป็นเหตุ

วันที่ 12 เม.ย.66 เมื่อเวลา 06.45 น. พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในลานกีฬาหน้าศาลเจ้าพ่อโคกสำโรง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลโคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบร่างหม่อมหลวง อานนท์ณัฎร์ ศริริวงศ์ อายุ 49 ปี อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี สภาพศพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าผ้าใบสีดำ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่าที่กลางศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร มีเลือดแห้งกรัง ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) หยุดเดินไปเมื่อเวลา 05.45 น.

จากการสอบสวนผู้พบศพเล่าว่า เห็นผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ตั้งแต่ช่วงเช้า คิดว่าคงออกกำลังกายในท่านอน จนกลับมาก็ยังพบว่านอนลักษณะท่าเดิมจึงได้เดินไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากการสอบถามพ่อตาเล่าว่าลูกเขยเป็นสัสดี มาพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลูกเขยไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ชอบออกกำลังกายเป็นประจำเช้าเย็น ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งอำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี อากาศร้อนอบอ้าวติดต่อกันมาหลายวัน ช่วงบ่ายอุณหภูมิสูงถึง 42-43 องศาเซลเซียส ในเบื้องต้นคาดว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ร่างกายขาดน้ำ อุณภูมิร่างกายสูง เป็นเหตุให้วูบศีรษะกระแทกพื้นโดยที่ไม่มีผู้ใดพบเห็น และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เสียชีวิตสลดคาลานกีฬาดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลโคกสำโรง หากญาติต้องการส่งสถาบันนิติเวช ทางสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ก็จะอำนวยความสะดวกให้