สืบสวนนครบาล ซ้อนแผนรวบ "ตั้ม ฟองเบียร์" ลวง ด.ญ.วัย 11 ปี มีเพศสัมพันธ์บนรถ แถมถ่ายคลิปโป๊เปลือยขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ สุดท้ายตำรวจ จับกุมตัวได้ด้วยแผน "นางนกต่อ" เจ้าตัวอ้างว่า "รักจริงหวังแต่ง" แต่เช็กมือถือพบคลิปเหยื่ออีกคน อายุ15 ปี ถูกล่วงละเมิดถ่ายเก็บไว้

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำทีมสืบสวนติดตามจับกุมตัว นาย ศรัณย์ จันทศรี หรือฉายา “ตั้มฟองเบียร์” อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีข้อหา “ปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา” ได้ที่ริมถนนในซอยเอกชัย 64/5 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก ชุดลาดตระเวนออนไลน์ของสืบนครบาลได้รับแจ้งจากผู้เสียหายรายหนึ่งผ่านเพจเฟซบุ๊ก “สืบสวนนครบาล IDMB” โดยผู้เสียหายได้แจ้งว่า บุตรสาว วัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ได้ถูกคนร้ายซึ่งมีศักดิ์เป็น “อดีตน้าเขย” พาตัวหนีออกไปจากบ้านกว่า 11 วัน และมีการกระทำชำเราจำนวนหลายครั้ง ซึ่งตนเองได้แจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ซึ่งปัจจุบันได้ออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ยังลอยนวล เกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย แล้วอาจจะมีการถ่ายคลิปโป๊เก็บไว้

หลังรับแจ้ง และวิเคราะห์ข้อมูล พลตำรวจตรี ธีรเดช จึงได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ลงพื้นที่พูดคุยกับครอบครัวของเหยื่อ จนได้ทราบข้อมูลว่าหลังจากที่ครอบครัวของเหยื่อได้พากันไปแจ้งความ นาย ศรัณย์ ได้หลบหนีไปติดต่อไม่ได้ ทางตำรวจจึงได้เปิดแผนปฏิบัติการสุดคลาสสิค ใช้ “นางนกต่อ” ติดต่อไปหานาย ศรัณย์ นัดหมายให้ออกมาพบที่ริมถนนภายในซอยเอกชัย 64/5 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ในช่วงเย็นวานนี้ (11 เม.ย.66) ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมนาย ศรัณย์ ได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนาย ศรัณย์ ให้การรับสารภาพ ว่า “ตนเองยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเหยื่ออายุ 11 ปี กระทั่งได้มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยได้กันบนรถที่ตนเองใช้ทำงาน จากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กันอีกหลายครั้ง กระทั่งทางบ้านของเหยื่อจับได้ และมาติดตาม ตนเองจึงพาเหยื่อวัย 11 ปี รายนี้หลบหนีไปอยู่ที่อื่นเป็นเวลากว่า 11 วัน แต่สุดท้ายเหยื่อก็ขอกลับบ้าน ตนเองก็ได้ปล่อยไป และยังยอมรับอีกว่านอกจากเหยื่อรายนี้ ยังมีเด็กหญิง วัย 15 ปี อีกคนหนึ่ง ซึ่งตนเองคบหากันเป็นแฟน และเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันมาแล้ว โดยตั้งใจจะคบเป็นภรรยาทั้ง 2 คน พร้อมทั้งยอมรับว่า เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าชอบเด็กเพราะอะไร ส่วนคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กับเหยื่ออายุ 15 ปี ที่พบในมือถือนั้น ถ่ายไว้ดูเฉยๆ ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ที่ไหน

จากตรวจสอบผู้ต้องหารายนี้ พบประวัติเคยต้องโทษคดี “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล” ในปี 2553 / เคยถูกดำเนินคดีในข้อหา “ใช้สารระเหย” ในปี 2555 / เคยถูกดำเนินคดีในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง” และ “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย” ในปี 2558 อีกด้วย

ทั้งนี้ ทางตำรวจชุดจับกุมได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่า “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป