ประเด็นร้อนในวันนี้คงหนีไม่พ้นข่าว ลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ ขณะไลฟ์สด จนทำให้แพรรี่ไม่พอใจ ออกมาประกาศลั่นตัดขาด ขอไม่ร่วมงานอีก พร้อมฟาดหนัก การกระทำของลีน่าจัง เป็นการกระทำที่ต่ำทรามขาดการอบรมเรื่องมารยาท และการให้เกียรติซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐาน ทำเอาสังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม

 

ล่าสุดลีน่าจังได้ออกมาไลฟ์ โต้กลับถึงประเด็นนี้ บอกแพรรี่บอกแพรรี่ต้องใจเย็น อย่าเหยียบย่ำซ้ำเติมผู้สูงอายุอย่างตน เปรียบเทียบกับคนอื่นที่ไปออกรายการด้วยอย่างแจ็ค แฟนฉัน อาจารย์ยิ่งศักดิ์ หม่ำ จ๊กม๊ก ทุกคนที่ตนไปถ่ายรายการเล่นด้วยก็ไม่เคยโกรธ เพราะรู้ว่าเป็นงาน เป็นการแสดง พร้อมจวกแฟนคลับ ใครรับไม่ได้ก็ไม่ต้องดู

 

พร้อมพูดต่อีกว่า แพรรี่ รวยแล้วดังแล้ว มีเงินซื้อรถ มีเงินซื้อที่ดิน ผู้ใหญ่ในวงการก็ให้โอกาส ทำไมยังโพสต์ด่าตนทั้งคืน ให้โอกาสตนทำมาหากินบ้าง วันนี้ข่าวดังทั่วประเทศแล้ว เพราะแพรรี่ด่าตนจนดัง คิดถึงหัวอกหรือไม่ เห็นว่าน่ารักเหมือนตุ๊กตา เหมือนแม่หยอกลูกสาว หากเกลียดก็คงไม่มอง ไม่ให้ค่า แต่ทำแบบนี้เพราะให้เกียรติ คิดแค่ว่าจะโปรโมทรายการให้คนรู้จักทั้งประเทศ สอนแพรรี่ต่อ อยากอยู่ในวงการต้องใจกว้าง ต้องปล่อยวาง