ลูกหนี้หัวร้อน!! คว้ากุญแจรถแทงหัวเจ้าหนี้ ฉุนถูกดักทวงเงิน 500 บาท ลั่นถูกประจานให้อับอาย

วันที่ 24 มี.ค.66 กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีกการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์หนึ่งที่หญิงสาว 2 คน โต้เถียงกันไปมา โดยผู้ชายคนหนึ่งนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ พร้อมกับมีหญิงสาวสวมเสื้อสีดำ เป็นฝ่ายเจ้าหนี้ทวงเงินหญิงสาวเสื้อลายสก็อต ทำให้หญิงสาวเสื้อลายสก็อตมีท่าทีไม่พอใจตบเข้าไปที่หน้าของเจ้าหนี้หญิงสาวเสื้อดำ ก่อนที่จะชุลมุนกัน คนถ่ายคลิปที่ถ่ายบนรถจึงลงรถมา ทั้งคู่ก็แยกออกแล้ว

ฝ่ายลูกหนี้เสื้อลายสก็อตก็ด่าทอฝ่ายเจ้าหนี้ว่า เงิน 500 ถึงกับประจานให้ตนเองอาย แล้วบอกว่าเป็นเงินกู้ดอกโหด ต้น 500 บาท ดอก 300 บาท ซึ่งฝ่ายเจ้าหนี้จึงท้าให้ดูยอดที่ค้างจ่ายไม่ต่ำกว่า 3,000 บาท ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าตบตีกันในช่วงท้ายที่สุดฝ่ายผู้ชายที่น่าจะเป็นสามีฝ่ายลูกหนี้กลับเชียร์ฝั่งภรรยาตัวเอง แต่คนถ่ายคลิปร้องตะโกนให้จับแยก ๆ แต่เหมือนสามีลูกหนี้กลับเข้าไปผสมโรงแล้วคลิปก็ตัดไป ซึ่งเรื่องราวนี้ลูกสาวและหลานสาวของฝั่งผู้หญิงเสื้อดำฝั่งเจ้าหนี้ได้นำมาร้องเรียนผ่าน เพจอีซ้อขยี้ข่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ลูกหนี้โหด...หลังบ่นดอกโหด ไม่พอใจคว้ากุญแจปักคาหัวเจ้าหนี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังเธอกำลังขับรถมากลางทางผ่าน บังเอิญเจอลูกหนี้สาวรายหนึ่งกับแฟนหนุ่มที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดีจึงได้จอดรถเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกัน จนทำให้บานปลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ด้านแฟนหนุ่มของลูกหนี้สาวจึงเข้ามาช่วยโดยใช้กุญแจที่อยู่ในมือเสียบที่หัวของเจ้าหนี้สาวจนเลือดอาบ...(มีคลิปตอนทะเลาะวิวาท อ.ด่านช้างจ.สุพรรณบุรี)"

ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความเห็นต่าง ๆ มากมาย เบื้องต้น จากการตรวจสอบไปที่ผู้ร้องเรียน บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันพุทธที่ 22 มี.ค.66 ที่ผ่านมา หญิงเสื้อดำคือ นางสาวกุ้ง เป็นเจ้าหนี้ ขับรถไปเจอลูกหนี้สองคนผัวเมีย ที่มียอดค้างจ่าย 3,000 บาท ระหว่างทางช่วงบ้านนาตาปิ่น จึงจอดรถทวงยอด แต่พูดคุยดี ๆ แต่ฝ่ายลูกหนี้ไม่พอใจด่าทอและเป็นฝ่ายหาเรื่อง ทำร้ายร่างกาย ซึ่งนางสาวกุ้งได้รับบาดเจ็บหัวแตกเพราะถูกกุญแจรถจักรยานยนต์แจงเข้าที่หัว ล่าสุดเจ้าตัวไปแจ้งความแล้วที่ สภ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเอาผิดลูกหนี้สองคนผัวเมียรายนี้