"กัน จอมพลัง" พาครอบครัวด.ญ.วัย 12 ปี แจ้งความ หลังถูกอดีตพี่เขยขืนใจ

"กัน จอมพลัง" นำครอบครัวพานางกาญจนา อายุ 43 ปี แม่ค้าขายของชำ พร้อมกับครอบครัวเดินทางเข้าพบ ตำรวจสภ.บางบัวทอง หลังลูกสาวคนเล็ก อายุ 12 ปี ถูกพี่เขยอายุ 26 ปี พนักงานราชการสังกัดกรมทหารแห่งหนึ่ง และเป็นแฟนของลูกสาวคนโต ขืนใจมานานเกือบ 4 ปี 

ทั้งนี้ "กัน จอมพลัง" บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ เกินที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำ เนื่องจากคนที่ก่อเหตุเป็นคนใกล้ตัว และลงมือกับเด็ก ซึ่งเป็นญาติของตัวเอง ที่ผ่านมาได้รับเรื่องร้องเรียนจากคุณแม่และน้องอายุ 12 ปี ผู้เสียหาย ตอนเกิดเหตุน้องผู้เสียหายอายุ แค่ 10 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 แต่ต้องมาเจอกับเรื่องที่เลวร้ายแบบนี้นานเกือบ 4 ปี แถมคนก่อเหตุยังพูดจาข่มขู่น้องไว้ว่า หากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครก็ไม่มีใครช่วยได้ และหากน้องไม่ยอมให้กระทำ ก็จะไปทำกับหลานของน้องที่อายุ 3 ขวบแทน น้องจึงต้องยอมเรื่อยมา จนกระทั่งคนก่อเหตุเลิกกับพี่สาวของน้องไปเมื่อปี 2565 น้องจึงรอดออกมาได้ แต่ก็ทำให้น้องมีปัญหาทะเลาะกับพี่สาวคนโตมาตลอด จนแม่น้องมาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจึงอยากฝากถึงคนก่อเหตุว่าคุณทำไปได้อย่างไรกับน้องผู้เสียหาย เพราะเขายังเด็ก

สำหรับเหตุการณ์นี้เด็กถูกพี่เขย ขืนใจครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 2562 ถูกข่มขืนทั้งหมด 3 ครั้ง ที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี ต่อมาปี 2565 ถูกข่มขืนอีก 2 ครั้งในพื้นที่ตำบลบางรักษ์พัฒนา