เลิกกันแล้ว "นิกกี้ - ก้อย" ประกาศชัด ยืนยันจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่สาม คบกัน 3 ปีไม่เคยนอกกาย นอกใจ แม้แต่ครั้งเดียว

จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชียลสำหรับกรณี "นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ " และ "ก้อย - อรัชพร โภคินภากร" กับกระแสข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน ซ้ำยังมีการโยงไปถึงน้องคนสนิทของฝ่ายชายอย่าง "นุ่น สุทธิภา" จนทำเอาทัวร์ถล่มฝ่ายหญิง

ล่าสุด (18 มี.ค. 66) "นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ " และ "ก้อย - อรัชพร โภคินภากร" ได้แถลงความสัมพันธ์ผ่านโดยทั้งคู่ยืนยันว่าขณะนี้ทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าได้มีการลองใช้ชีวิตด้วยกัน แต่เกิดปัญหาปรับกันไม่ได้ ทำให้ต้องตัดสินใจเลิก

ทั้งนี้ นิกกี้ ยืนยันด้วยว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่คบกับก้อย ไม่เคยนอกกายและนอกใจเลย สักครั้ง ซึ่งยอมรับว่าการเลิกกันครั้งนี้ตนเองเสียใจมาก แอบมีน้ำตาแต่ก็ต้องยอมรับเพราะเลิกกันเพราะความรัก และยืนยันว่าตอนนี้ร่วมงานกันได้

ขณะที่ก้อย ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดี สาเหตุหลักคือลองใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริง ๆ ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อย ๆ และไม่สามารถปรับกันได้ ทำให้รู้สึกว่าเหนื่อย จึงคิดว่าแยกกันดีกว่า ส่วนจะมีโอกาสจะกลับมาคบกันได้หรือไม่ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบได้ ยอมรับว่ายังห่วงกันและกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจากคลิปจาก Nickynachat และ โกบอยครัช