สุดสลด! ดั๊มรถ 6 ล้อขัดข้อง ทับร่างคนงานดับใต้ท้องรถ 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ ดั้มยกกระบะรถยนต์ร่วงมาทับคนงานเสียชีวิตที่ บ้านหลังหนึ่งบริเวณหมู่ 1 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ที่คัสซีรถยนต์ 6 ล้อ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายวรวุฒิ อายุ 34 ปี นอนคุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิต ตรวจสอบร่างกายพบว่าที่ด้านหลังของผู้ตายมีรอยกระบะทับเป็นแนวยาวจนหน้าของผู้ตายไปฟาดกับคัสซีรถยนต์

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเอกฉันท์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ที่คนงานช่วยกันงัดออกมาจากใต้ท้องกระบะรอดตายออกมาจากกระบะรถได้ ว่าตนเองได้ทำงานอยู่กับร้านมิตรนิยมภัณฑ์ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง และเมื่อช่วงเช้าได้มีช่างต่อเติมบ้าน ได้โทรไปสั่งซื้อ ปูน หิน ทราย ให้มาส่งที่บ้านหลังดักกล่าว หลังจากนั้นทางเถ้าแก่ได้ให้ผู้ตาย เป็นคนขับรถยนต์ 6 ล้อ คันดังกล่าวพร้อมตนเองนำวัสดุมมาส่งบ้านหลังดังกล่าว พอมาถึงผู้ตายก็ได้ถอยหลังรถยนต์นำปูนลงก่อน และ ได้เดินหน้าหน้ารถมาหน่อยหนึ่ง เพื่อยกดั้ม นำหินลงก่อน หลังจากนั้นผู้ตายก็นำดั้มลง และเดินหน้าอีกหน่อยเพื่อยกดั้มนำทรายลง แต่ระหว่างนั้น ยกดั้มขึ้นไปได้ครึ่งหนึ่ง แล้วดั้มยกไม่ขึ้น ผู้ตายก็ลงไปดูดั้มยกใต้ท้องกระบะกลับตนเองแต่ยืนกันคนละฝังของรถใต้กระบะ ในระหว่างที่ผู้ตายเข้าไปดู ดั้มได้เกินร่วงลงมาทับหลังของผู้ตาย และตนเองก็โดนทับที่แขนซ้ายเช่นกัน หลังจากนั้นตนเองก็ตะโกนเรียกช่างที่ทำงานอยู่หลัง บ้านให้มาช่วย ช่างก็นำแม่แรง และเหล็กแป๊ปกลมมาช่วยงัดกระบะขึ้น เพื่อนำตนเองออกมาจากใต้ท้องกระบะ ส่วนผู้ตายนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว

ด้านญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายนั้นได้ทำงานกับเถ้าแก่มานาน โดยผู้ตายจะไม่ค่อยหยุดงาน ซึ่งปกติผู้ตายจะขับรถส่งของอีกคันหนึ่ง และเพิ่งจะขึ้นขับรถ 6 ล้อคันนี้ ยังได้ไม่ถึงเดือน ซึ่งผู้ตายจะขับรถยนต์อีกคันหนึ่งเป็น 6 ล้อเล็ก

ด้านช่างที่ทำงานต่อเติม อยู่หลังบ้านกล่าวว่า หลังที่พวกตนเองได้ยินเสียงให้ช่วย ก็วิ่งออกมาดูเห็นว่า ทั้ง 2 คนนั้นคาอยู่ใต้ท้องกระบะแล้ว หลังจากนั้นก็ช่วยกันนำแม่แรง 2-3 ตัว และเหล็กแป๊ปมาช่วยงัดให้เจ้าอ้วน หรือนายเอกฉันท์ ออกมาก่อนแต่คนละฝังรถยนต์ แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตไปแล้ว

หลังจากนั้น ทางพ่อ และภรรยาของผู้ตายได้นำธูปมาจุดตรงที่เกิดเหตุ อัญเชิญวิญญาณของผู้ตายกลับบ้าน เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป