นักร้องวงดัง "เอิร์ธ ฟิวเจอร์แบนด์" ถึงกับต้องโพสต์คลิปต้ดพ้อ หลังเจอ แขกในงาน ไม่รู้เมาหรือสนุกจัด ได้ สาดน้ำใส่ ทำไมค์ราคาครึ่งแสนพังเสียหาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเวที ขณะวงฟิวเจอร์แบนด์ กำลังทำการแสดง จู่ ๆ ก็มีคนดู สาดน้ำใส่ นักร้องหนุ่ม "เอิร์ธ ฟิวเจอร์แบนด์" ขณะเดินมาเอ็นเตอร์เทน ด้านหน้าเวที ทำให้ไมค์ ราคาแพงเปียกน้ำ ได้รับความเสียหาย ทำให้หนุ่มเอิร์ธ ถึงกับทำหน้าเซ็งอย่างมาก ก่อนจะนำคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ผมไม่เคยใจเย็นแบบนี้มาก่อน ผมเก็บและกัดฟันสุด ๆ อยากให้คนที่มางาน หรือ แขก ถ้าเมาแล้วควรใช้พฤติกรรมดี ๆ ต่อพวกผมบ้างครับ พวกผมเป็นคนเอ็นเตอร์เทนงาน เป็นคนให้ความสุขคน ผมมาเจออะไรแบบนี้มันไม่ไหว

งานนี้เจ้าภาพดีกับทีมงาน และผมมาก ๆ มีแค่คน คนเดียว ที่ทำให้ผมพัง ตอนนี้ไม่รู้ของผมพังไหม แต่เจ้าภาพน่ารักมาก บอกถ้ามีปัญหาให้ติดต่อได้เลย ผมไม่อยากให้สถานการณ์นี้ เกิดกับศิลปินหรือนักร้องท่านใด ป.ล.ถ้าเป็นสมัยก่อน ถึงตัวแน่นอน

ขณะที่ทางวง ก็ระบุเพิ่มเติมว่า น้ำเข้าทั้งไมค์ ทั้งมอนิเตอร์ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย รักกัน ชอบกัน ควรให้เกียรติกัน ไม่ใช่ทำให้เกลียดกัน และเข้าที่เสียหาย ก็มีราคาเกือบครึ่งแสนบาท

ด้านชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่ อยากให้ตามตัวคนสาดน้ำ มารับผิดชอบให้เป็นแบบอย่าง พร้อมทั้งให้กำลังใจ หนุ่มเอิร์ธ และ วงดนตรี