น้อยใจเมียไม่ยอมเอาใจ !! วัย 74 จบชีวิตภายในบ้านของตัวเอง เมียเผยสามีคิดสั้น มาแล้วหลายครั้งแต่ช่วยไว้ได้ทัน รอบนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลยไม่รอด

10 มี.ค.66หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงกำลังเข้าไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายบุญเรือง อินทิสาน อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านใช้สายไฟฟ้าผูกคอตัวเองติดกับขื่อบ้านเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชม.ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยหรือบาดแผล ของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สอบถาม นางวันนา อินทิสาน อายุ 63 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ครอบครัวอยู่ด้วยกันทั้งลูกและหลานรวมกัน 8 ชีวิต ปกติสามีไม่ค่อยจะออกไปไหน ไม่เคยไปร่วมงานในหมู่บ้าน ระยะหลังบ่นอยากตาย จนกระทั่งพยายามฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอ และกินยาฆ่าหญ้ามาแล้ว 3 ครั้งแต่มีคนเห็นก่อน แต่ครั้งนี้ทุกคนออกจากบ้านไปทำงานทั้งหมด จึงเป็นโอกาสของสามีก่อเหตุขึ้น สาเหตุน่าจะเกิดความน้อยใจที่ไม่มีใครมาดูแล ทำให้สามียิ่งคิดหนักจึงก่อเหตุขึ้น

 

ขณะที่นายหนูนา เขื้อพรมมา อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 กล่าวว่า สาเหตุฟันธงว่าเกิดจากความน้อยใจที่ไม่มีใครมาดูแล ประกอบกับอาจจะเกิดจากความวุ่นวายที่มีลูกหลานมาอยู่ภายในบ้านหลายคน ทำให้กลายเป็นคนไม่มีใครมาสนใจมากนัก ประกอบกับตาเป็นคนขี้น้อยใจเป็นทุน จึงคิดสั้นดังกล่าว