สาวขี่รถจักรยานยนต์เร่งจะผ่านแยกสัญญาณไฟ ถูกตำรวจโบกแล้วเบรกไม่ทัน ตบจนกล้องติดหมวกเปลี่ยนมุม ด้านตำรวจแจงจะโดนชน แต่เคลียร์กันแล้ว

วันที่ 9 มี.ค. 2566 กรณีมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปภาพขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปแล้ว ถูกตำรวจง้างมือตบจนกล้องที่ติดไว้บนหมวกเปลี่ยนมุม พร้อมระบุข้อความว่า "พี่กูขี่มาปกติ แต่มึงมาตบหน้า หาว่าพี่กูจะชนมึง ทั้งๆ ที่ไฟเขียว สัญญาณเตือนให้หยุดหรือชะลอความเร็วก็ไม่มี ทำเกินกว่าเหตุไปมั้ย ถ้าเกิดมันล้มเป็นอะไรขึ้นมาจะรับผิดชอบมั้ย ที่สำคัญคือพี่กูเป็นผู้หญิงไง #ไฟแดงท่าน้ำตื่น #กาญจนบุรี #ตํารวจทําร้ายประชาชน"

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางสาวใหม่ อายุ 33 ปี คนขี่รถจักยานยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า ขณะนั้นตนเองเพิ่งจะกลับมาจากไปส่งลูกที่บ้าน เลยผ่านตรงไฟแดงท่าน้ำตื้นพอดี ขณะที่กำลังขับมาจังหวะนั้นเป็นไฟเขียว ก็เลยเร่งความเร็ว กลัวสัญญาณไฟจะเปลี่ยนเป็นสีแดง เวลานั้นมองไม่เห็นว่าตำรวจยืนอยู่ตรงนั้น พอขับมาเห็นตำรวจยื่นมือมาโบก ตนพยายามเบรกแต่เบรกไม่อยู่ มือตำรวจก็เลยไปโดนหน้ากล้อง ตำรวจก็บอกว่าเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต้องหยุดแล้ว ตนก็บอกว่ามองไม่เห็นตำรวจ เห็นเป็นไฟเขียวก็เลยรีบขี่ไป จากนั้นตำรวจก็ได้เข้ามาพูดคุยปรับความเข้าใจกับตนแล้ว ก็อยากจะฝากคนใช้รถใช้ถนน พยายามมองให้กว้าง มองให้ไกลเพื่อความปลอดภัย