จบด้วยดี! ชายหัวร้อนต่อยเด็กปั๊มเหตุเติมน้ำมันช้า อ้างทำไปเพราะเมา หลังสร่างหอบข้าวหมูแดง 5 กล่อง ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันที่ 9 มี.ค.66 จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า ".....ทำไมลูกค้าไม่น่ารักเลยคะ มาเติมน้ำมันตอนเที่ยงคืนช่วงเปลี่ยนกะ น้องแจ้งลูกค้าดี ๆ แล้วว่ารบกวนรอประมาณ 5 นาที คนขับพยักหน้าเข้าใจแต่เพื่อนคุณด้านหลังไม่เข้าใจ ลงมาโวยวายว่าทำไมไม่เติมให้สักที ไล่ตีเอาเป็นเอาตาย น้องอีกคนเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ดี ๆ ก็โดนคุณต่อยจนปากแตก ลูกค้าคนอื่นต้องรีบวิ่งหนี #คนเมา #เอสโซ่ #เอสโซ่ราชพฤกษ์"

โดยเหตุเกิดวันที่ 7 มี.ค.66 เวลา 00.10 น. บริเวณปั๊มหัวจ่ายที่ 4 ภายในปั๊มดังกล่าว ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน สามารถจับภาพเด็กปั๊ม 2 คน ยืนอยู่ตรงหัวจ่ายเพื่อจะเติมน้ำมันให้กับลูกค้า โดยลูกค้าที่อยู่ในรถบริเวณที่นั่งด้านหลัง เปิดประตูออกมาแล้วใช้มือผลักไปที่หน้าอกของเด็กปั๊มอย่างแรง ทำให้เด็กปั๊มต้องรีบเดินหนี ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินขึ้นรถทางด้านประตูหลัง ต่อมากล้องอีกมุมจับภาพ ชายคนดังกล่าวกำลังไล่ต่อยเด็กปั๊มอีกคนขณะกำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้า ก่อนที่เพื่อนที่มาด้วยกันจะเข้ามาห้ามปรามแล้วขับรถกลับออกไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 มี.ค.66 ที่ผ่านมาทางผู้ก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์เข้ามาภายในบริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว ถ.ราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมนำข้าวหมูแดงจำนวน 5 กล่อง โดยก่อนหน้าคู่กรณีจะมอบกระเช้าให้แต่คิดว่าไม่มีประโยชน์จึงนำข้าวกล่องมามอบให้กับนายปลา อายุ 32 ปี หัวหน้าพนักงานหน้าลาน และน้องนาย (เสื้อสีน้ำเงิน) พนักงานปั๊ม เพื่อเป็นการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมสารภาพว่าวันเกิดเหตุได้มีการดื่มสุรา จนเมาไม่สามารถควบคุมสติไว้ได้

ต่อมาเวลา 13.00 น. วันที่ 9 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบว่าทางผู้เสียหายยังไม่มีการเดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.บางกรวย อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย ได้รับทราบข้อมูล พร้อมประสานไปยังฝ่ายสืบสวนให้รับทราบกรณีดังกล่าวไว้แล้วในเบื้องต้น หากผู้เสียหายประสงค์แจ้งความดำเนินคดี ทางตำรวจก็พร้อมที่จะดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

นายปลา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์มือถือว่า วันนี้ (9 มี.ค.66) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคู่ได้นำข้าวหมูแดง 5 กล่อง ให้ตนเองกับน้องนาย ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ตนเองก็รับข้าวกล่องมาแล้วก็พร้อมให้อภัยกับผู้ก่อเหตุ เพราะตนกลัวเรื่องของความปลอดภัยเวลาทำงานเพราะตนเองและน้องนายเข้างานช่วงดึกของทุกคืน ไม่อยากจะเอาเรื่องเพราะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย อย่างไรก็ตามก็ต้องถามหัวหน้าของตนเองว่าจะดำเนินการอย่างไร ตนเองก็ต้องว่าไปตามนั้น แต่ส่วนตัวไม่ติดใจเอาความใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนทางผู้ก่อเหตุก็บอกถึงสาเหตุที่ทำในวันไปเพราะความเมาอย่างเดียว