สาววัย 28 เล่นแอปฯ หาคู่ เจอหนุ่มลูกครึ่ง ขับรถมาหาถึงคอนโด ขืนใจ ใช้กำลังแบบซาดิสม์

วันที่ 6 มีนาคม 2566 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อให้ติดตามตัวนายมิกกี้ หนุ่มลูกครึ่งอินเดีย-อเมริกัน ที่ทำร้ายทุบตีตนเองจนบอบช้ำไปทั้งตัว หลังรู้จักกันทางแอปพลิเคชันหาคู่เพียงแค่ 5 วัน

นางสาวเอ เล่าว่า ตนรู้จักกับนายมิกกี้ ทางแอปฯ หาคู่เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากพูดคุยกันจนถูกคอ นายแม็คกี้บอกว่าอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ขับรถมาหาตนที่คอนโดฯ ย่านรัตนาธิเบศร์ พอตนเปิดประตูห้องรับก็ใช้กำลังข่มขืนตนเองแบบซาดิสม์ ทั้งจิกหัวทุบตี กัดที่ใบหน้า จนเป็นบาดแผลและรอยช้ำไปทั้งตัว จากนั้นได้ข่มขู่ไม่ให้ตนแจ้งตำรวจหรือ รปภ. บังคับตนเองไม่ให้ออกไปไหน และยังขู่ให้ตนโอนเงินเข้าบัญชีเขาอีกหลายพันบาท อ้างว่าต้องใช้เงินขับรถเติมน้ำมันมาหา ตนต้องอาศัยตอนเขาเผลอหลับวันนี้ลงมาแจ้ง รปภ. ให้ไปเรียกตัวเขาออกจากห้อง และรีบมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



"อยากฝากถึงสาวๆ ทุกคนที่นิยมชมชอบเล่นแอปฯ หาคู่ ให้ระวังภัยจากคนประเภทนี้ เพราะนอกจากจะเสียทั้งตัวเสียทั้งใจและเสียเงินแล้ว ยังจะต้องมาถูกทำร้ายจนเจ็บปวดระบมไปทั้งร่างกายแบบนี้ ส่วนตนเองคงเข็ดแล้วกับแอปฯ หาคู่แบบนี้"