เหี้ยมเกินมนุษย์! นางแบบฮ่องกงวัย 28 ถูกครอบครัวอดีตสามีฆ่าหั่นศพ ก่อนนำชิ้นส่วนแช่ตู้เย็น-นำเนื้อไปต้มในหม้อซุป คาดปมสังหารขัดแย้งเรื่องเงิน

วันที่ 25 ก.พ.66 สำนักข่าว เดอะ แสตนดาร์ด ฮ่องกง รายงานข่าวคดีฆาตรกรรมสยองขวัญสุดระทึกของ นางแบบสาวฮ่องกง วัย 28 ปี "แอบบี ชอย (Abby Choi)" ถูกครอบครัวอดีตสามีสังหาร แต่ที่โหดเหี้ยมไปกว่านั้นคือการที่นำชิ้นส่วนศพแช่ตู้เย็น พร้อมกับยังพบว่ามีชิ้นเนื้อบางส่วนไปต้มในหม้อซุปอีกด้วย

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงได้จับกุมสมาชิกในครอบครัวอดีตสามีของแอบบีนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวฮ่องกง หลังไปพบ "ขา" ทั้ง 2 ข้างของเธอถูกยัดใส่ตู้เย็น จนกลายเป็นคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในฮ่องกงอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงยังระบุอีกว่า ชิ้นส่วนร่างกายของแอบบีถูกพบพร้อมกับเสื้อผ้า รวมถึงมีดหั่นเนื้อ และเลื่อยไฟฟ้าซึ่งคาดว่าเป็นเครื่องมือที่ใช้หั่นทำลายศพ ภายในบ้านเช่าของพ่ออดีตสามีแอบบี ในเขต Tai Po ทางตอนเหนือของเกาะฮ่องกงเมื่อบ่ายวันศุกร์ (24 ก.พ.66) ที่ผ่านมา

ส่วนประเด็นที่ถูกพูดถึงและน่าสยดสยองไปกว่านั้นก็คือ ตำรวจยังไปพบเนื้อเยื่อของมนุษย์อยู่ใน "หม้อต้มซุป" ระหว่างเข้าไปตามหาแอบบีในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งรายงานระบุว่าพ่อของอดีตสามีแอบบีเพิ่งจะไปเช่าไว้เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด แอบบี ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคาร (21 ก.พ.66) ก่อนที่ตำรวจจะได้รับแจ้งเหตุคนหายในวันพุธ (22 ก.พ.66) ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวอดีตสามีวัย 31 ปี ของแอบบี และได้นำตัวพ่อแม่กับน้องชายของเขามาสอบปากคำแล้ว

อย่างไรก็ตามทางอลัน ชุง งา ลุน (Alan Chung Nga-Lun) ผู้กำกับการตำรวจฮ่องกง ระบุว่า บ้านหลังนี้ถูกกลุ่มฆาตกรเลือดเย็นจัดหาเอาไว้อย่างจงใจ เราพบอุปกรณ์ที่ใช้แยกชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ เช่น เครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนยาว ถุงมือ และหน้ากาก

ตำรวจยังพบบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเครดิต และข้าวของส่วนตัวของแอบบี ที่บ้านหลังนี้ ทว่ายังตามหาศีรษะ ลำตัว และมือทั้ง 2 ข้างของแอบบีไม่พบ

ในส่วนของปมเหตุ ตำรวจเชื่อว่าแอบบีน่าจะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องเงินหลายสิบล้านดอลลาร์ฮ่องกงกับอดีตสามีและครอบครัวของเขา และอาจมีคนบางคนไม่พอใจวิธีบริหารจัดการทรัพย์สินของเธอ

ทั้งนี้แอบบี มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 80,000 คน และเพิ่งจะขึ้นปกนิตยสาร L’Officiel Monaco ฉบับล่าสุด โดยที่ผ่านมาเธอมักมีข่าวไปร่วมงานสังสรรค์กับเหล่าเซเล็บคนดังอยู่เสมอ และนอกจากเป็นนางแบบแล้ว แอบบียังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง และเป็นผู้บริหารหลายบริษัท มีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญฮ่องกง

อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจสามารถจับกุมนายอเล็กซ์ ควอง วัย 31 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิตได้แล้ว ขณะกำลังพยายามหลบหนีออกจากฮ่องกง