โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ โพสต์คลิปเตือนภัย เจอมนุษย์ป้าบุกตกทรัพย์กลางห้างอ้างจ่ายแบงก์พัน สูญเงินฟรี 800 บาท

18 ก.พ. 66 โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส เปิดเผยความรู้สึกผ่านคลิปใน TikTok ชื่อว่า @oiiyoleeb หลังโดนมนุษย์ป้ารายหนึ่งตกทรัพย์ภายในห้างดังย่านพระราม 2 ขณะที่กำลังขายขนมโตเกียวเนยกรอบภายในงาน

โอลีฟ เปิดใจว่า มีลูกค้าเข้ามาซื้อขนมตนจำนวนมาก และได้มีป้าคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีขาวกางเกงยีนส์เดินเข้ามาสั่งซื้อขนมโตเกียวกับตน ป้าบอกว่าซื้อ 200 บาท ช่วงนั้นชุลมุนมาก โดยมีลูกค้าก่อนหน้านั้นซื้อขนมโตเกียวเนยกรอบและให้แบงก์พันตนและตนก็ทอดให้เรียบร้อย ส่วนป้าดังกล่าวก็ได้บอกกับตนว่า เขาได้จ่ายแบงก์พันให้กับโอลีฟ ด้วยความรีบเพราะลูกค้ารุมเยอะมากเลยได้ทอดเงินให้ป้าดังกล่าวไป 800 บาท

อย่างไรก็ตาม โอลีฟ อรัญญา ยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอเจ็บใจมาก แต่ตนเองเบลอเอง โง่เอง ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนถึงพ่อค้าแม่ค้าทุกคนให้ระมัดระวังกันด้วย เพราะแต่ละคนเป็นใครก็ไม่รู้ ทุกคนใส่แมสก็ พวกนี้จะมาหาร้านที่มีคนเยอะๆอาศัยช่วงชุลมุน พ่อค้าแม่ค้าต้องดูดีๆ หรือไม่ก็โดนแบงก์ปลอม พวกมิจฉาชีพพวกนี้

ขณะที่พนักงานห้างดังกล่าว ไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อได้รับแจ้งจาก โอลีฟ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดมาเปิดให้โอลีฟเพื่อดูและนำเป็นหลักฐาน ส่วนโอลีฟตนไปแจ้งความเพื่อขอให้ทางตำรวจติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป

คลิปโอลีฟ