"ชูวิทย์" โพสต์เรียก "สารวัตรซัว" กลับมาไว ๆ เที่ยวที่ไหนก็สู้ "คุกพลาซ่า" แถวงามวงศ์วานไม่ได้

ความเคลื่อนไหวของ "สารวัตรซัว" เจ้าตัวได้โพสต์ไอจี เป็นภาพขณะท่องเที่ยว ระบุโลเคชั่นอยู่ที่ประเทศตุรกี พร้อมระบุข้อความภาษาอังกฤษ แปลความหมายได้ว่า " ความสุขอย่างยั่งยืน คือกำไรที่มั่นคง และ ขอบคุณมากสำหรับการทำโฆษณา และการตลาดให้เราฟรี โปรดทำต่อไป" จนกลายเป็นกระแสฮือฮา

ต่อมา สารวัตรซัว โพสต์อีกรอบ ระบุว่า ตอนนี้เหมือนทำอะไรก็ผิดไปหมด แค่ลงรูปก็ยังผิด คนเอาความหมายไปตีสื่อผิดๆ ถูกๆ ส่วนที่เงียบ ไม่ตอบโต้ ไม่ใช่ว่าไม่สู้ เพียงแต่ ต้องใช้เวลา และ กฎหมายพิสูจน์ตัวเอง อย่าเพิ่งตัดสินผมเพราะฟังข่าวด้านเดียว อดใจรอกันหน่อยนะครับ เมื่อพร้อมทุกอย่าง ผมจะแถลงชี้แจงทุกประเด็น ก่อนทิ้งท้ายว่า ใครที่พาดพิงให้เสียหาย จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองคนดัง ก็ได้โพสต์ถึงสารวัตรซัว ระบุว่า เห็นซัวท่องเที่ยวรอบโลกอย่างมีความสุข คุณไม่ได้เพิ่งทำผิดหรอก จะต้องไปอดใจรอ ให้คุณเที่ยวเสร็จก่อนใช่ไหมครับ ท่านสารวัตรซัวผู้ร่ำรวย หากสังเกตดี ๆ พวกใกล้ถึงจุดจบ มักงัดเอามุข ทีมทนายเก็บข้อมูล ขู่ฟ้องมาใช้ ท้ายสุดจบไม่สวยสักราย

พร้อมบอกอีกว่า คนพยายามโกหก เส้นเงินมันพันกัน ระหว่างคุณกับลุค เรื่องพวกนี้โกหกกันไม่ได้ รีบกลับมาไว ๆ ไปท่องเที่ยวทั่วโลกที่ไหนก็สู้ "คุกพลาซ่า" แถวงามวงศ์วานไม่ได้ ที่นี่อเมซิ่งไทยแลนด์ ผมเคยอยู่มาแล้ว เอาสุภาษิต "อดีตคนคุก" อย่างผมไว้ใช้ อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้ ใช้ได้หมดกับพวกทำพนันออนไลน์