แม่ร่ำไห้กอดศพลูกชายหลังประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต ก่อนจะถึงวันเกิด เพียง 1 วัน

แม่ร่ำไห้กอดศพ นายภาคิน ด้วงใจจิตร์ อายุ 20 ปี หลังประสบอุบัติเหตุล้ม บริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้น หมู่ที่ 1 ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี ไม่มีคู่กรณี โดยรถไม่มีรอยเฉี่ยวชน มีรอยถลอกล้มเป็นทางยาว ห่างจากศพ 20 เมตร ส่วนศพ นายภาคิน มีรอยถลอกจำนวนมาก โดยเฉพาะที่คาง มีแผลใหญ่ ที่ขมับขวา มีรอยช้ำ ลำคอโก่งผิดรูป หันกลับด้าน

ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถย้อนศรมาแล้วอาจไม่ได้เอาขาตั้งรถขึ้นทำให้รถเสียหลักล้มจนรถลื่นไถลทำให้ นายภาคิน ร่วงจากรถกระแทกพื้นถนนจนทำให้เสียชีวิต

เพื่อนๆ และญาติ พากันมาดูศพ ร้องไห้ระงม เผยว่า ผู้ตายทำงานที่ร้านขนมเปี๊ยะชื่อดัง ปกติเมื่อเลิกงานจะขี่รถลอดอุโมงค์ ประมาณ 7 กิโลเมตร ก็จะถึงซอยเข้าบ้าน ไม่เข้าใจว่าทำไม วันนี้ ผู้ตายถึงไปทางนั้น แล้วประสบอุบัติเหตุ

นางสงบ ด้วงใจจิตร์ อายุ 57 ปี บอกว่า เป็นแม่บุญธรรม ผู้ตาย น้องสาวยกให้เลี้ยงตั้งแต่เล็ก ๆ เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้ตายเพิ่งพาตนไปทำบุญวันเกิด และวันนี้ (12 ก.พ.66) เป็นวันเกิดผู้ตาย ยังไม่ทันได้ไปทำบุญ เลี้ยงฉลอง มาจากไปเสียก่อน แม่บุญธรรม บอกอีกว่า ปกติ นายภาคิน เลิกงานก็จะกลับบ้านทางเดิมทุกวัน แต่วันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน กำลังจะไปไหน หรือมาจากไหน มารู้อีกทีก็มีคนโทรแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตร ก่อนจะประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด หน้าโชว์รูมรถ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป