ตำรวจไซเบอร์ เข้าค้นโกดังแห่งหนึ่งย่านปทุมธานีหลังสืบสวน พบเป็นแหล่งเก็บทรัพย์สิน มูลค่าหลายล้านบาท ที่ขนย้ายมาจากคอนโดหรูย่านสุขุมวิทของ "เบนซ์ เดม่อน" เว็บพนันมาเก๋า 888

วันที่ 8 ก.พ. 2566 ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังเข้าตรวจค้น โกดังเก็บสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี ที่นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ "เบนซ์ เดม่อน" ผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าของเว็บไซต์พนันมาเก๋า 888 มาเช่าห้องโกดังขนาด 8x8 เมตร จำนวน 1 ห้อง เพื่อเก็บของใช้ส่วนตัว เช่น เอกสารส่วนตัว สิ่งของแบรนด์เนม กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ถ้วยรางวัล อุปกรณ์เครื่องใช่ต่างๆ รวมๆ กว่า 60 กล่อง มูลค่าหลายล้านบาท โดยทรัพย์สินดังกล่าวถูกขนย้ายออกจากคอนโดหรูย่านสุขุมวิทของเบนซ์ เดม่อน เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 02.28 น. ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า มีการว่าจ้างบริษัทขนส่งเอกชนมาขนสิ่งของออกไป

พลตำรวจตรีวิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า เบื้อต้นจากการตรวจสอบ พบว่ามีรถกระบะ 2 คัน นำของมาเก็บไว้ที่โกดังแห่งนี้ โดยเบนซ์ เดม่อน ได้เช่าโกดังดังกล่าวเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในราคา เดือนละ 12,000 บาท และได้จ่ายเงินล่วงหน้า 6 เดือน สาเหตุที่มาใช้โกดังแห่งนี้ เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัว มิดชิด แต่เบื้องต้นตรวพบเพียงทรัพย์สินเสื้อผ้าของใช้สินค้า แบรนด์เนมเท่านั้น แต่พวกทรัพย์สินมีค้า เงินสด และอื่น ๆ คาดว่าจะมีการย้ายไปไว้ที่อื่นแล้วซึ่งกำลังติดตามอยู่ ส่วนทรัพย์สินที่พบในวันนี้จะถูกยึดไว้เป็นของกลางในคดีทั้งหมด

ส่เมื่อถามว่าการติดตามรถหรูลัมโบร์กินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) รถซูเปอร์คาร์ที่มีคันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก พลตำรวจตรีวิวัฒน์ ได้บอกว่า ตอนนี้กำลังติดตามอยู่ จากการตรวจสอบ พบว่ามีการเปลี่ยนมือผู้ถือครองรถไปแล้ว และมีการเปลี่ยนสีของรถไป ล่าสุด รถลัมโบร์กินีคาดว่าจะเปลี่ยนเป็นสีเทา และเชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทย