"เอ-ชัญญ่า-แป้ง" ชวนเที่ยวชมของดีเมือง "ระยอง" พร้อม "ขนมไข่สำเพ็งสูตรโบราณ" เจ้าดังรสเลิศในเมืองกรุง

เสาร์นี้ (4 ก.พ.66) เวลา 09.00 น. แฟนๆรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมตัวให้พร้อมเพราะ 2 สาว “ชัญญ่า ภากรพัฒน์” และ “แป้ง ศรันฉัตร์” จะพาแฟนๆรายการไปแวะชมของดีเมืองระยองพร้อมกับ คุณวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ไม่ว่าจะเป็นกะปิหวาน น้ำปลาแท้ เครื่องหอมจากน้ำมันไม้กฤษณา สบู่เหลวสมุนไพรใบขลู่ ผลิตภัณฑ์จักสานจากต้นกระจูด และของดีอีกมากมายในรายการ ห้ามพลาด!!

 

 

ต่อด้วยวันอาทิตย์ (5 ก.พ.66) เวลา 09.00 น. พิธีกร “เอ ไชยา” และ “แป้ง ศรันฉัตร์ ” จะพาแฟนๆไปพบกับ “น้องมิก - สพลเชษฐ์ สว่างแจ้ง” พ่อค้าหนุ่มหล่อโอปป้า เจ้าของร้านขนมไข่สำเพ็ง รุ่นที่ 3 สืบทอดสูตรจากคุณยาย และคุณแม่ ซึ่งขายมายาวนานกว่า 40 ปี แถมขึ้นชื่อว่าอร่อยจนลูกค้าติดใจ กับ “ขนมไข่สำเพ็งสูตรโบราณ” ขนมไข่สูตรโบราณแท้ที่อบด้วยเตาถ่านร้อน ๆ จะมาโชว์ความหอมสดใหม่จากเต้าถ่าน ผ่านทางหน้าจอ จนยั่วน้ำลายให้แฟน ๆ รีบตามกันไปหาซื้อทานอย่างแน่นอนห้ามพลาด!!

 

 

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมความเด็ดของอาหารนานาชนิด และผลิตภัณฑ์ระดับตัวท็อปของประเทศไทยที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนอีกมากมายได้ในรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด!!