สุดช้ำ! สาววัย 28 หมั้นกับแฟนหนุ่ม อยู่กินกันมา 3 ปี จับได้มีหญิงอื่น บุกถึงที่ทำงานเห็นผู้หญิงนั่งในรถ จนมีปากเสียงและถูกทำร้ายซี่โครงอักเสบ

วันที่ 24 ม.ค. 2566 ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งย่าน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบ น.ส.ดารินี หรือน้ำ อายุ 28 ปี หญิงสาวเสื้อเขียวที่เดินทางไปตามแฟนหนุ่มที่โรงงาน เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดเรื่องราวในคลิปที่เกิดขึ้น

น.ส.น้ำ เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายต้นแฟนหนุ่มมานาน 3 ปี โดยหมั้นกันไว้ก่อนและมีแผนจะแต่งงานกัน แต่มาจับได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า นายต้นแอบแช็ตคุยกับสาว ซึ่งนายต้นเขียนหนังสือไม่เป็น แต่ใช้วิธีพูดผ่านแช็ตแทน ตนจึงเปิดฟังดูและได้โทรไปหานายต้น โดยนายต้นอ้างว่าไปหาแม่ แต่ตนได้ยินเสียงผู้หญิงลอดมาทางโทรศัพท์ว่า "ก็บอกเขาไปสิว่าอยู่กับผู้หญิง" ตนจึงเดินทางไปที่โรงงานที่นายต้นทำงานอยู่ แล้วก็เป็นตามในคลิปเลย

น.ส.น้ำ กล่าวต่อว่า ภาพจากคลิปตนเดินทางไปที่ทำงานของนายต้น จนพบว่า เขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นจึงได้มีปากเสียงกัน นายต้นบอกว่าเขาไม่รักตนแล้ว เพราะตนไม่สามารถมีลูกให้เขาได้ ส่วนผู้หญิงคนนั้นสามารถมีลูกให้เขาได้ ตนก็ได้ถามเขาว่าแล้วที่อยู่กันมามันคืออะไร แล้วแผนที่จะแต่งงานมันคืออะไร ไม่รักกันแล้วทำไมไม่บอก เขาก็ด่ากลับมาว่าตนไปเสือกเรื่องของเขา เขาจะไปมีสัมพันธ์กับใครก็ได้ ขณะที่มีปากเสียงกันอยู่ก็มีคนยืนดูอยู่หน้าโรงงานหลายคน ตามในคลิปตนเดินเข้าไปจะไปกระชากเขา จะให้เขาออกมาคุยกับเราให้รู้เรื่อง ตนกินไม่ได้ 3-4 วัน ตนร้องไห้ไปพูดไปจนตนเจ็บหน้าอก หายใจไม่ออก ก็เลยหยุดแล้วมาคุยหน้ารถ แล้วก็ยืนชี้ว่าผู้หญิงในรถ

น.ส.น้ำ กล่าวเพิ่มว่า ในขณะที่ยืนอยู่หน้ารถ ผู้หญิงก็ทำท่าทางให้ดูมือถือ จนรู้ว่ามาขอเป็นเพื่อนในเฟซ ผู้หญิงก็ขอโทษทุกอย่าง แต่ไม่ได้ผิดที่เขา ผิดที่ผู้ชาย ผู้ชายเป็นคนขอไปหาเขา ผู้หญิงเขาบอกเขาอยู่เฉยๆ มันมาเอากูเอง มันไปหาเขาเอง มันบอกมันไม่มีใครสักคน ถ้ารู้คงไม่ถ่ายคลิปกัน ทำอะไรกันแบบนี้ ก็เลยบอกว่าจะเอาไปเลี้ยงด้วยใช่ไหม เอาไปอยู่ด้วยกันใช่ไหม เขาก็บอกว่าที่เอาไปอยู่ด้วยเพราะสงสาร แล้วก็นอนคนละห้อง แล้วก็กลัวหนูไปทำร้ายเขาที่เขาไม่ออกมาจากรถ แต่ในคลิปมันกอดมันจูบมันหอม อยู่ตรงต้นคอกันแล้ว อยู่กันสองคน มันเป็นไปไม่ได้คนเคยอยู่ด้วยกัน

จนขณะนี้ก็ติดต่อได้เป็นบางครั้ง และวันนี้เห็นเขาบอกว่าไปตั้งเต็นท์ที่เกษตร แล้วเขาจะเข้ามาคุย แต่ดึกแค่ไหนก็ไม่รู้ ก่อนหน้านี้น้ำไปงานบวชรุ่นน้องที่สุพรรณบุรี น้ำต้องทำงานเช้า 08.00 น. เขาบอกน้ำไม่เกิน 21.00 น.จะกลับ แล้วน้ำต้องนั่งเฝ้า กินเหล้าเมาคนเป็น 10 คนอยู่บนโต๊ะจนถึงตี 3 จนน้ำทะเลาะกับเขาตอนกลับ เขาเขวี้ยงทุกอย่างทิ้งหมด แล้วเขาก็ขับรถปาดหน้าไปปาดหน้ามาทั้งๆ ที่รถวิ่งเร็ว แล้วจะขับลงข้างทางลงทุ่งนา น้ำก็บอกว่าถ้าไม่ไหวจอดนอน แต่เขาก็ขับบีบแตรเปิดกระจกไปด่าข้างๆ

จนสุดท้ายน้ำไม่ไหว น้ำก็เปิดประตูทั้งๆ ที่รถวิ่งอยู่ แล้วน้ำก็โทรหาตำรวจแต่ไม่ทันที่จะโทร จังหวะนั้นเขาก็เบรกจนน้ำร่วงลงมาจากรถ น้ำจึงวิ่งหนี เขาบีบคอแล้วเอาตัวเองมานั่งทับ เอาหัวน้ำกระแทกกับพื้น เมื่อปีที่แล้วนี้เอง ก็เจ็บตลอดแต่ก็ให้อภัยเขาตลอด

ถามว่า ใจอยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันไหม ก็นี่แหวนหมั้นก็ใส่ตลอด ไม่เคยหายไปไหน คิดถึงเขาตลอด แต่เมื่อโทรไปล่าสุดเขาก็ยืนยันว่า เขาโกรธที่มาเผาเสื้อผ้าเขา เขาโมโหที่ว่าไปหาลูกไม่ได้ ทำไมต้องรอให้น้ำไปด้วย แต่เขาไม่เคยคิดเลยว่าน้ำเป็นห่วงเขา ขับรถก็ไกลแล้วผู้หญิงอยู่บางพลี ไปไหนไม่เคยบอก ไม่เคยมีคำพูดที่จริงใจ แล้วเจอทีไรก็มีคนมาบอกว่าไม่ใช่อย่างที่น้ำเห็นนะ

เมื่อคืนพี่น้ำไปโรงพยาบาล ตอนแรกก็โทรไปติดแต่เขาตัดสายทิ้ง โทรไปอีกเบอร์หนึ่งไม่ติดเขาบล็อกเบอร์ไปเลย น้ำก็เลยโทรไปที่ทำงานเขา ถามว่าเจอต้นไหม ฝากบอกว่าน้ำอยู่โรงพยาบาล ก็เลยทักไปอีกครั้ง ต้นเขาบอกว่าช่างแม่มัน

ที่เขาเหวี่ยง หมอบอกว่าตัวน้ำซี่โครงอักเสบ ตอนนี้เหมือนกล้ามเนื้ออักเสบต้องรอวันที่ 28 ต้องไปเอ็กซเรย์อีกครั้ง เพราะกลัวว่าปอดจะช้ำ วันนี้ก็เลยโทรไปอีก เขาบอกว่า แล้วใครบอกให้มึงไปหาที่โรงงาน ไม่ใช่มึงหรือเป็นคนทำ กูต้องขอโทษด้วยหรือ ถ้าจะให้กลับมาคืนดีก็กันต้องมีคนมาขอโทษเขาเรื่องเผาเสื้อผ้า ขอโทษเขาที่มีคนไปหาเรื่องที่โกดัง