ไม่ตรงปก !! "เจ้าสาว" โวยจ้างสามหมื่น บอกล่วงหน้า 4 เดือน ได้งานสุดห่วย ฉากไม่ครบ "ออแกไนซ์" รับงานติดต่อกันหลายวัน เลยทำไม่ทัน

20 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า”Ubonwan Seejankhot” ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศงานแต่งงานของตนเองที่ ออแกไนท์ จัดงานไม่ตรงปก ขนาดเก้าอี้ที่ให้ พ่อ-แม่ ของคู่บ่าวสาวนั่งเพื่อถ่ายคู่กับคู่บ่าวสาว พร้อมกับสินสอดแต่งงาน ช่างแต่งหน้าต้องไปขอยกเก้าอี้โต๊ะจีนมาให้นั่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ #รีวิวฉากงานแต่ง ร้านดัง รีวิวเเน่นในวิเชียรบุรี งานดีมาตลอด แต่มาพลาดที่งานเรา งานไม่ตรงปก ไม่ตรงกับสิ่งที่คุณเสนอ ฉากได้ไม่ครบ ไม่มีทีมงานซัพพออร์ตในงาน นัดไม่เป็นนัด ไม่เป็นมืออาชีพ ไม่รู้ว่าคุณเหนื่อยจากงานอื่นหรือคุณรับงานซ้อน หรืออะไร ไม่รู้สาเหตุอะไรใดๆทั้งสิ้น ไม่มีการเข้ามาเคลียกับสิ่งที่คุณทำ มีแค่คำขอโทษผ่านแชต แล้วบอกจะหาโอกาสเข้ามาคุย งานแต่งจบไปครึ่งเดือนแล้วนะคะ คุณยังหาเวลามาเจอเราสัก5นาทียังไม่มีเลย

 

เจ้าของโพสต์เล่าว่า "ครั้งหนึ่งในชีวิตที่แต่งงาน อยากให้งานออกมาดี ติดต่องานมัดจำไว้ก่อนถึงวันงาน4เดือน คุณมีเวลาเตรียมตัวนานมาก เราไว้ใจคุณถึงเลือกคุณ แต่คุณไม่ให้เกียรติเรา ไม่ให้เกียรติอาชีพของคุณ ดูถูกอาชีพของคุณเอง นัดไว้จะเข้ามาทำฉากบ่าย3 แต่เข้ามา5ทุ่ม, ทำฉากเสร็จไม่มีถ่ายรูปส่งงานหรือเรียกเรามาดูความเรียบร้อยก่อ, ฉากได้ไม่ครบ ฉากไม่ตรงปก,โต๊ะรับซองไม่ได้, ซุ้มหน้างานไม่ได้,ไม่มีทีมงานคอยซัพพอร์ตในงาน ที่บอกเราว่าจะอยู่จนจบงาน"

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส.อุบลวรรณ สีจันโคตร์ อายุ 27 ปี เจ้าสาว เปิดเผยว่า ออแกไนท์จัดงาน เป็นเพื่อนกับแฟน และแฟนเป็นคนติดต่อจัดการทุกอย่าง ตั้งแต่ 4 เดือนที่แล้วก่อนถึงวันงาน ในราคาแพกเกจ 35,999บาท แต่ลดให้ในฐานะเพื่อน 30,000บาท คือที่ตกลงกันไว้ได้ไม่ครบอย่างที่ตกลงกันไว้ วันที่ 1 มกราคม 2566 นัดมาทำซุ้ม 15.00น. แต่มา 23.00น. เช้าวันที่ 2 ม.ค.66 ตนตื่นขึ้นมาแต่งหน้าเจ้าสาว คือเห็นสภาพฉากแล้วไม่ตรงปกอย่างที่คุยไว้ จะโวยวายก็กลัวเสียฤกษ์ ฉากพิธีสงฆ์ไม่ได้ ฉากผูกข้อมือก็ไม่ตรงปก ได้แต่ผ้าสีแดงเหมือนผ้าม่าน ที่ตกลงกันไว้คือฉากสีขาว ดอกไม้สีแดงเพราะเป็นธีมสีแดง ทุกครั้งที่คิดถึงงานแต่งงานทีไร ตนทั้งจุก ทั้งเสียใจ พูดไม่ออก แต่ก็กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ตนก็อยากให้ทางออแกไนท์จัดงาน เข้ามาคุย มาอธิบายถึงเหตุผลที่งานแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต ของตนเองทำไมถึงจัดออกมาได้แบบนี้

 


จากนั้นผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปพบกับนายก๊อตซี่ ออแกไนซ์จัดงานแต่งดังกล่าว บอกว่า ตนเองรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันคืออาชีพของตน ทำมาทั้งชีวิตเพิ่งมาเกิดความผิดพลาดแค่งานนี้งานเดียว ทุกวันนี้ตนก็ยังรู้สึกเสียใจ และยินดีน้อมรับผิดทุกอย่าง เนื่องจากตนเองและทีมงานรับงานติดต่อกันมา หลายวันไม่ได้พัก ตั้งแต่ 18 ธ.ค.55 ไม่ได้หลับได้นอน เมื่อถึงงานคือวัน 2 ม.ค. จึงทำให้ตนและทีมงานจัดงานไม่ทันจริงๆ ลูกน้องทำงานกันแค่ 2-3 คน งานที่ออกมาเลยไม่ตรงปก ไม่มีซุ้มหน้างานตามที่ตกลงกันไว้ เพราะไม่มีใครไปเก็บของอีกงานเพื่อมาจัดงานต่อ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเหตุผลนี้ฟังขึ้นหรือไม่ แต่ตนก็ต้องออกพูดชี้แจง และในเมื่องานออกมาแบบนี้ ตนก็ยอมรับผิด และตนก็ได้ลดค่าจัดงานให้อีก 2,000บาท ในวันที่รับเงินค่าจัดงานแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้อยากให้งานออกมาแบบนี้จริงๆ

 

หลังจากวันงาน ตนก็ได้ขอโทษทุกอย่าง โดยขอโทษผ่านทางแชตไปทางฝ่ายเจ้าบ่าว แค่ยังไม่มีโอกาสไปขอโทษต่อหน้าด้วยตนเองเท่านั้น เพราะคิวงานเต็มทุกวัน และเผื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ ตนเองยินดีคืนเงินค่าจัดงานในส่วนของตนเอง หลังหักค่าใช้จ่าย ให้กับทางคู่บ่าวสาว จำนวน 7,900บาท เพื่อเป็นการประนีประนอมให้ได้มากที่สุด