ให้เลขปัง ๆ หลายงวด! ชาวบ้านแห่ขอโชคเจ้าแม่ตะเคียน ต้นสูงใหญ่ริมถนนในพื้นที่ จ.อุทัยธานี

เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 16 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ถนนสายการุ้ง-บ้านไร่ พบชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ขอเลขเด็ด เจ้าแม่ตะเคียนต้นใหญ่ติดถนนกลางดึก ที่ชาวบ้านนับถือและขอสำเร็จมานักต่อนัก ใกล้กันพบชุดไทยมากมายที่คอหวยขอสำเร็จ สมหวังไปหลายราย แล้วนำมากราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนขณะที่เจ้าแม่ตะเคียนยังยืนต้นอยู่มีขนาดสูงใหญ่ พร้อมกับนำธูปเทียนมากราบไหว้ ที่ต้นนั้นได้มีรูปภาพเจ้าแม่ตะเคียนอยู่ที่ต้น เนื่องจากก่อนนี้ ต้นตะเคียนที่ ใกล้ถนนเส้นนี้ จะมีต้นตะเคียนขึ้นเยอะ ชาวบ้านก็ต้องตัดต้นตะเคียนทิ้ง เนื่องจากต้องสร้างทำถนนสัญจรไปมาสายนี้ แต่ที่น่าแปลกต้นตะเคียนต้นนี้ คล้ายกับมีชีวิต พร้อมกับอยู่เขตรัศมีขอบถนนพอดี ต้นตะเคียนต้นนี้จึงไม่โดนตัดทิ้ง

หลังจากนั้นมา ก็มีเรื่องแปลก ๆ ขึ้น บางคนก็ฝันเห็นหญิงสาวสวมชุดไทย มายืนอยู่บริเวณหน้าต้นตะเคียนสูงใหญ่ที่ติดถนน พอรุ่งเช้าชาวบ้านก็มาจุดธูปกราบไหว้ บางคนก็มาขอโชคขอลาภกับต้นตะเคียนจนถูกรางวัล บางคนก็ซื้อชุดมาถวาย บางคนก็นำนางรำมาแก้บน จนเป็นที่ร่ำลือ

หลังจากชาวบ้านกราบไหว้เจ้าแม่แล้ว ได้นำแป้งมาทาที่ต้นตะเคียน เพื่อส่องหาตัวเลข บางคนขนลุก เลขโผล่ขึ้นที่ต้น 89 ส่วนเลขที่ทาแป้ง ชาวบ้านเห็นเลข 560 , 765 , 25 , 35 , 73 ชาวบ้านจะนำไปเสี่ยงดวง ส่วนเลขธูปได้เลข 941