แม่หนุ่ม 16 เหยื่อครูเทียมกระทำอนาจาร เผยลูกชายเครียดหนัก หลังเป็นข่าว เตือนอย่าหลงเชื่อใคร เพียงเพราะเป็นคนมีชื่อเสียง หวั่นเกิดกรณีซ้ำรอยลูกชาย

วันที่ 4 ม.ค.66 สืบจากกรณีนายชุติเดช ทองอยู่ หรือครูเทียม อายุ 60 ปี คอมเมนต์เตเตอร์ชื่อดังรายการโทรทัศน์ ถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจาร นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนใน อ.จักราช จ.นครราชสีมา คดีนี้ผู้ปกครองพา นายเอ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.จักราช เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ว่า ถูกครูเทียมพาไปกระทำอนาจาร และจากการสืบสวนทราบว่า นายเอ เป็นนักเรียนอยู่ในวงดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักและติดต่อกับนายชุติเดช หรือครูเทียม เห็นว่าเป็นบุคคลมีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ ซึ่งวันที่ 16 ก.ย.65 ครูเทียม ได้มารับนายเอที่บ้านพักที่ อ.จักราช เพื่อพาไปศึกษางานและจะหางานให้ทำ ก่อนพานายเอไปที่ห้องพักใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จากนั้นครูเทียมได้ล่อลวงกระทำอนาจารโดยการกอดจูบ ใช้มือลูบจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย และพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงไม่สามารถกระทำอะไรได้ และได้พาผู้เสียหายกลับมาส่งที่บ้าน ต่อมา นายเอผู้เสียหายได้แจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การตรวจค้นจับกุมตัวครูเทียมฯ ข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล และนัดสืบพยานในชั้นศาล วันที่ 7 ก.พ.66 ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด วันนี้ (4 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมูบ้านโนนพะไล ตำบลหนองขาม อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ไปพบกับแม่ของน้องที่ตกเป็นผู้เสียหาย โดยที่คุณแม่ของน้องได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เนื่องจากสภาพจิตใจของแม่และของน้องยังไม่ค่อยดี ตัวแม่เองไม่ค่อยเท่าไรแต่สำหรับตัวน้องแล้วเค้ามีอาการวิตก และคิดมาก หลังจากเป็นข่าวแล้วสภาพจิตใจยังไม่ค่อยดีเท่าไร จึงอยากให้น้องได้พักผ่อน ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนเองก็เชื่อมั่นในพยานหลักฐาน และมั่นใจว่าทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ,ทาง พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จักราช(อ่านว่า จัก-กะ-หราด) จะสามารถเอาผิดกับทางครูเทียมได้ ถึงแม้ตอนนี้ทางครูเทียมจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก็ตาม อย่างไรก็ตามตนเองอยากฝากถึงผู้ปกครองที่มีลูกหลานอยากให้ระวังเรื่องที่จะมีบุคคลมาหลอกลวงถึงแม้จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงก็ตาม เพราะตนเองไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับในกรณีของลูกชายตนเองซ้ำอีก