สาวร้องทุกข์ อ้างถูกแฟนหนุ่มทำร้ายตบตี จนสะบักสะบอม เป็นเวลานานหลายชั่วโมง

คลิปเหตุการณ์ที่ สาวอายุ 22 ปี นำมาร้องทุกข์กับนักข่าว จ.นนทบุรี บอกว่า ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนสะบักสะบอม มีรอยม่วงช้ำไปทั้งตัว ในคลิปจะได้ยินเสียงตบตี และคลิปที่แฟนหนุ่มพูดว่า "บอกไปสิ รอยช้ำเพราะกูบีบแขนมึง ให้มึงทำเรื่องโง่ๆ" นอกจากแผลช้ำที่เห็นแล้ว ยังหัวแตก ฟันหัก ใบหน้ามีรอยช้ำ และมีเลือดคั่งในตา จึงตัดสินใจไปแจ้งความ ที่ สภ.ปากเกร็ด

หญิงสาว เล่าว่า ตอน 20.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 65 ตนดูมือถือแฟน และเห็นผู้หญิง แต่ไม่คิดอะไร พวกตนใกล้จะเลิกกันเต็มที พอดูเสร็จ ตนโยนมือถือบนเตียง แต่มือถือกระเด็นไปโดนหัวแฟน เขาเลยมองว่า ตนทำร้ายร่างกายเขา ซึ่งตนไม่ได้เจตนา แล้วแฟนก็ลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกาย ทั้งถีบ ทั้งตบ ตอนนั้นรุ่นน้องโทรเข้าพอดี ตนเลยกดรับ ทำให้รุ่นน้องได้ยินเสียง แฟนกลัวว่ารุ่นน้องจะมา จึงแย่งมือถือไปซ่อน จากนั้นก็ทะเลาะทำร้ายกัน ตนรีบวิ่งลงมาข้างล่าง เพื่อจะกลับบ้าน แต่แฟนวิ่งมาทัน แล้วลากตนจนล้ม นอนถูไถไปกับพื้น พอลากเข้าบ้านได้ ก็ทำร้ายตน และต่อสู้กันอีก รวมแล้วนานหลายชั่วโมง พออีกวัน แฟนไปแจ้งความกล่าวหาว่า ตนบุกรุกบ้าน และทำลายข้าวของ เรียกค่าเสียหาย 3,000 บาท แถมยังบอกว่าสมัครใจทะเลาะวิวาท และยังมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายตนอีกหลายครั้งด้วย

ผู้เสียหาย บอกว่า เพิ่งคบกับแฟนได้ 1 ปีกว่า ๆ แต่มาอยู่ด้วยกันจริงจังประมาณ 7 เดือน ตนกลับบ้านบ้าง แต่แฟนไม่ค่อยให้ออกไปไหน นิสัยก้าวร้าว คุยกับพ่อแม่พูดกูมึง ทำให้ตนรู้สึกกลัว ไม่กล้าอยู่บ้าน และนอนไม่ค่อยหลับ

เพื่อให้ความเป็นธรรม แฟนหนุ่มจึงออกมาชี้แจง บอกว่า คลิปที่มีเสียงตบตี ความจริงแล้ว หญิงสาวตบตีทำร้ายตัวเอง พวกตนคบกันมาเกือบ 3 ปี แต่ฝ่ายหญิงเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านได้ 1 ปี ช่วง 1 ปีมานี้ ฝ่ายหญิงหายตัวไปบ่อย ๆ ล่าสุด หายไปอยู่ร้านเหล้า ไม่ยอมกลับบ้านหลายวัน พอกลับบ้าน ก็ชวนทะเลาะ ทำลายข้าวของ และทำร้ายตัวเอง , ตนก็มีบาดแผลเหมือนกัน ตอนนี้ครอบครัวอยากให้ฝ่ายหญิง ย้ายออกไปให้เร็วที่สุด และชดใช้ค่าเสียหาย ที่ทำข้าวของพังด้วย