ตำรวจรวบหนุ่ม 22 ปี ก่อเหตุกระทำอนาจารผู้โดยสารหญิง บนรถตู้โดยสารประจำทางขณะกำลังวิ่งอยู่บนถนน โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งให้คนขับรถทราบ ซึ่งหลังถูกจับกุม คนขับรถเกือบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จะเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ

คนขับรถตู้โดยสาร ประจำทาง สายสุพรรณบุรี-พระนครศรีอยุธยา ตะโกนด่าทอด้วยความโมโห นายธิติพงษ์ ศรีเกตุสุข อายุ 22 ปี ก่อเหตุกระทำอนาจารหญิงสาว อายุ 22 ปี บนรถโดยสาร เหตุเกิดขณะรถกำลังมุ่งหน้าเข้า ท่าขนส่งตลาดเจ้าพรหม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คนขับรถตู้คันที่เกิดเหตุ เผยว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารในรถ ทั้งหมด 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชายที่ก่อเหตุ 1 คน โดยรับผู้เสียหายมาจากอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนผู้ชายที่ก่อเหตุรับมาจาก ป้ายตำบลเจ้าเจ็ด อำเภอเสนา ซึ่งผู้เสียหาย หลังจากขึ้นรถได้นอนยาวในเบาะหลัง ส่วนผู้ชายที่ก่อเหตุ เมื่อขึ้นมา ได้ไปนั่งเบาะหน้าผู้หญิง 1 แถว ก่อนจะลงมือก่อเหตุ โดยที่ตนไม่เห็น เนื่องจากผู้เสียหายไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่มาทราบเรื่อง เมื่อถึงตลาดเจ้าพรหม เพราะผู้เสียหายมากระซิบบอก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ให้มาคุมตัวผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่บนเบาะหลัง ผู้ก่อเหตุได้ขยับมานั่งด้วย พร้อมพูดจาข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนจะทำอนาจาร ล้วงเข้าไปในเสื้อ และกางเกง ก่อนจะบังคับให้อมนกเขา จนสำเร็จความใคร่ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายกลัว ประกอบกับกำลังสะลึมสะลือ
อยู่ จึงยอมทำตามเพราะกลัวถูกทำร้าย เมื่อรถตู้โดยสาร มาถึงตลาดเจ้าพรหม จึงขอความช่วยเหลือจากคนขับรถตู้

ตำรวจได้คุมตัวนายธิติพงษ์ ไปให้ผู้เสียหายชี้ตัวไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลเพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่มาให้การยอมรับภายหลัง อ้างว่า หลังจากขึ้นรถตู้โดยสารมา เห็นผู้เสียหายนอนอยู่เบาะหลังลำพัง และนุ่งกางเกงขาสั้น ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุดังกล่าว