อดีตลูกเขย บุกบ้านแม่ยาย อาละวาดทำร้าย บีบคอ ขู่ฆ่าให้ตาย เอาให้ดังกว่า ข่าวกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ หลังแค้น ที่เมียหนีไปกับชายอื่น คิดว่า แม่ยาย และพี่สาว เป็นคนส่งเสริม

อดีตลูกเขย (เสื้อขาว) บุกมาโวยวายอาละวาด ที่บ้านแม่ยาย กลางดึก ถือมีดพกปืนทำร้ายคนแก่ เพจดังนำไปเผยแพร่ บอกว่า ผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่ สภ.นากลาง ตำรวจ แค่ลงบันทึกประจำวัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางทองสวน อายุ 59 ปี แม่ยายที่ถูกทำร้าย และนางสาวอริสา ลูกสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าลูกสาวคนเล็ก เป็นเมียผู้ก่อเหตุ มีลูกกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็ก 7 ขวบ หลังๆ ทั้งคู่ระหองระแหง เอาลูก 2 คนมาฝากเธอเลี้ยงเอาไว้ ลูกสาวก็ไปมีแฟนใหม่ นานกว่า 8 เดือนแล้ว คืนวันที่ 17ธ.ค. ผู้ก่อเหตุ (มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม) อยู่ในอาการมึนเมา ได้ถือมีด และปืนแก๊ปเดินมาที่หน้าบ้าน แล้วใช้มีดฟันประตูรั้ว โวยวายด่าทอ แม่ยายและครอบครัว หาว่าส่งเสริมให้ครอบครัวของเขาแตกแยก ทำให้เมียไปมีผัวใหม่

ผู้ก่อเหตุ ยังมาโวยวาย และเอาตัวลูกชายคนเล็ก วัย 7 ขวบ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจร้องไห้จ้าไปและบีบคอแม่ยาย ลูก ๆ เห็นจึงเข้าไปช่วยห้าม โดยผู้ก่อเหตุยังขู่ว่าจะเอาให้ดังกว่าเหตุกราดยิง ที่ อบต.อุทัยสวรรค์ ทำให้ครอบครัวเธอผวา ต้องพากันเข้าบ้านปิดประตูล็อคกลอน

นางสาวอริสา ยอมรับว่ากลัวเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุเข้ามาที่บ้าน ทะเลาะกับเธอเรื่องที่เธอเคยยืมเงิน 1,000 บาท ทั้งๆที่เงินก้อนนั้นใช้คืนไปหมดแล้ว ที่มากล่าวหาว่ากีดกัน ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยก ก็ไม่เป็นความจริง

ด้านพันตำรวจเอก จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผู้กำกับสภ.นากลาง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนแรกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาลงบันทึกประจำวันไว้ ช่วงเช้า ว่าจะไม่ติดใจเอาความกันทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะสงสารเด็ก แต่ต่อมามีการโพสต์คลิป ในโซเชียล นางทองสวน และลูกสาว ก็ เปลี่ยนใจจะดำเนินคดีก็เป็นสิทธิ์ตามกฎหมาย ซึ่งสามารถทำได้ นัดให้มาสอบปากคำ วันนี้ (19 ธ.ค.) ช่วง 10.00 น. หลังจากนั้นจะออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป