สาวร้านเสริมสวยและลูกค้า ภายในซอยเทพารักษ์ 86 จ.สมุทรปราการ ผวาหนุ่มหื่นขี่รถจักรยานยนต์มายืนสไลด์หนอนแบบไม่แคร์สายตาที่หน้าร้าน โดยพี่สาวได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานก่อนแจ้งตำรวจ

ภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพารักษ์ 86 หรือซอยมณฑาทิพย์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนเดินตรงมาบริเวณหน้าประตูร้าน พร้อมกับยืนสไลด์หนอนจนเสร็จกิจ แล้วชายคนดังกล่าวก็เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ช่างเสริมสวยและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เวลา 20.00 น วันที่ 3 ธันวาคม 2565

สอบถามคุณเอ (นามสมมุติ) ช่างเสริมสวยร้านดังกล่าว เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ซึ่งขี่มาจากข้างในซอย มาสไลด์หนอนบริเวณหน้าร้านสักพัก ตนเองจึงวิ่งไปปิดประตูร้าน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินมาสไลด์หนอนต่อที่หน้าประตูร้าน โดยที่พี่สาวได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ก่อนที่จะยกโทรศัพท์โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งขณะเกิดเหตุก็ยังมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอยู่ และตนเองกำลังย้อมผมให้กับลูกค้า ที่ผ่านมาอยู่ที่นี่หลายปีแล้วก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุก็น่าจะไม่ใช่คนแถวนี้เพราะว่าไม่เคยเห็นหน้า เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ตกใจมาก แต่ยังดีที่ตั้งสติได้วิ่งไปปิดประตูร้าน พร้อมกับเตรียมนำคลิปวีดีโอเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ