ถูกใจมาก !! "ม้า อรนภา" อวดผมทรงใหม่ที่เกาหลี เตรียมกลับไทยแล้ว ท่ามกลางดราม่าตบสนั่น คาด "น้องเอ็ม" ดารารุ่นน้องเตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ (29 พ.ย.65)

ยังคงเป็นเรื่องที่ขมเผือกให้ความสนใจและติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง กรณีสะเทือนวงการบันเทิง หลังจาก"ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมพาลูกค้าซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ในระหว่างนั้นได้ชวนไปกินปู แต่ถูกปฏิเสธจึงตบหน้าดาราคนดังกล่าวกลางห้างดังเกาหลี ซึ่งนักแสดงที่ถูกทำร้ายได้แจ้งความกับตำรวจเกาหลีเพื่อดำเนินคดีแล้ว

 

ซึ่งต่อมา "ทนายตั้ม" ได้เปิดคลิปเหตุการณ์ความยาว 8 วินาที พร้อมให้คนในสังคมพิจารณาว่าเป็นการตบและรุนแรงหรือไม่ (ชมคลิป)

 

ทั้งนี้ตั้งแต่มีดราม่า "ม้า อรนภา" ได้ออกมาชี้แจงเพียงครั้งเดียวผ่านรายการหนึ่งว่า “ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง”

 

รวมถึงด้โพสต์ข้อความคำคมภาษาอังกษว่า "Be careful who you trust. Salt and Sugar look The same." แปลเป็นไทยได้ว่า "ระวังไว้คนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลก็หน้าตาเหมือนกัน"

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด (28 พ.ย.65) "ม้า อรนภา" ได้ออกโพสต์อินสตราแกรมอีกครั้ง โดยอวดโฉมการไปตัดผมที่เกาหลี พร้อมแคปชั่นว่า "มาทำผมที่เกาหลี ไม่เคยผิดหวัง"

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์มีทั้งให้กำลังใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น และบางส่วนต่อว่าตำหนิโยงปมตบดารารุ่นน้อง พร้อมทั้งรอฟังคำแจงจากปากเจ้าตัวและ "น้องเอ็ม" ซึ่งจะเดินทางกลับไทยและคาดว่าจะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ย.65)