ครูฉาวอีก! เพจเส้นด้ายแฉครูประวัติศาสตร์วัย 50 ปี ส่งไลน์จีบนักเรียน ม.2 บอกชอบบอกรัก ให้เด็กโดดเรียนมาหา ซ้ำโพสต์รูปปืนข่มขู่ หลังถูกพักงาน

วันที่ 23 พ.ย.65 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 เพจเส้นด้ายได้โพสต์รูปของแช็ตไลน์ของครูประวัติศาสตร์รายหนึ่งที่พูดคุยกับลูกศิษย์ชั้น ม.2 เชิงชู้สาว พร้อมระบุความว่า "ครูสอนประวัติศาสตร์ อายุ 50 กว่า ทักไลน์จีบเด็กม.2 !!!!

ยังคงวนเวียนอยู่กับความรุนแรงในรั้วโรงเรียน เมื่อพบเคสร้องเรียนครูสอนประวัติศาสตร์บอกชอบบอกรัก ชวนไปกินเหล้า ให้น้องโดดเรียนมาหา

ปัจจุบันครูคนดังกล่าวได้ถูกลงโทษพักราชการไปแล้ว แต่ระหว่างที่โดนพักงานครูคนดังกล่าวยังมีการโพสรูปปืน เหมือนเป็นการข่มขู่คุกคาม

สิ่งที่ครอบครัวและตัวน้องกังวลที่สุด คือตอนนี้ครูกลับมาสอนตามปกติแล้ว…!!!! และในรั้วเดียวกัน ยังมีความรุนแรงเกิดขึ้นอีก โดยครูฝ่ายปกครอง ทำร้ายร่างกายเด็ก ตัดผมเด็กนักเรียน ตัดไปตบไป รวมไปถึงมีการเตะ ถีบ และใช้ด้ามกรรไกรตีเข้าที่ขมับ เหตุเกิดเมื่อวันพฤหัสบดี (17 พ.ย.65) ที่ผ่านมา ครูในโรงเรียนเกือบทั้งหมดทราบเรื่อง รวมไปถึง ผอ. และรอง ผอ. ก็ทราบเรื่องนี้ ซ้ำไปกว่านั้น ทางสภานักเรียนได้มีการข่มขู่ให้นักเรียนที่มีคลิปการใช้ความรุนแรงลบคลิปออกให้หมด โดยข่มขู่ว่าถ้าไม่ลบคลิปจะแจ้งความดำเนินคดี

ด้านทีมอาสาเส้นด้ายเด็กสตรีได้รับแจ้งจากน้องนักเรียนคนหนึ่งโดยน้องได้ขอความช่วยเหลือ โดยน้องเป็นผู้พบเห็นเพื่อนโดนใช้ความรุนแรงและทราบเรื่องน้อง ม.2 กับครูสอนประวัติศาสตร์ น้องจึงได้ขอความช่วยเหลือมาทางทีมงานเส้นด้าย

เส้นด้ายหวังเหลือเกินที่จะให้เรื่องนี้ได้รับมีทางออกที่เหมาะสม โรงเรียนควรเป็นที่ปลอดความรุนแรง ปลอดภัยจากการคุกคามทางเพศปลอดภัยสำหรับนักเรียนอันเป็นอนาคตของชาติทุกคน #เส้นด้าย #เส้นด้ายเด็กและสตรี #ได้ที่ไม่ใช้เส้น #เส้นของคนไม่มีเส้น"