"หนิง ปณิตา" ส่งกำลังใจให้ "หมอเมฆ" หลังไฟไหม้คลินิกเสริมความงามเสียหายหลายล้าน

จากเหตุการณ์ไฟไหม้คลินิกเสริมความงามด็อกเตอร์เมฆคลินิก บริเวณซอยจุฬาลงกรณ์ 5 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพ จนเกิดความเสียหายรวม 5 คูหา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 พ.ย. 2565

ล่าสุด "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับ "หมอเมฆ" เจ้าของคลินิกดังกล่าว โดยบอกว่า คลินิกนี้สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงทั้งหมด และวันนี้ไฟไหม้ไปต่อหน้าต่อตา ผู้ชายแมนๆ ถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮ

"ส่งกำลังใจ ให้น้องชาย หมอเมฆ (Doctormekclinic) น้องเพิ่งทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง2เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมน ๆ คนหนึ่งร้องไห้โฮ “ผมหมดแล้วพี่” น้ำตาจะไหลไปด้วย

คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ "มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ" และน้องก็ยังมีพี่ ๆ ที่ช่วยซัปพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ น้องหมอแอร์ และทุกๆ คนที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว "เริ่มใหม่" นะน้องนะ U can do!!!! พี่และเพื่อนๆ พี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย"

 

 

ทางด้าน "หมอเมฆ" ได้โพสต์ไอจี ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้นะครับ แต่ผมยังไม่พร้อมที่จะรับสายใคร แต่ผมขอบคุณทุกสายและข้อความที่ส่งมาให้จริง ๆ ครับผมอ่านตลอดแต่ผมไม่อยากให้ใครรับรู้ว่าตอนนี้ผมเพลียและมืด8ด้านไปหมด แต่ผมกับหมอแอร์ @doctormekclinic จะกลับมาอีกรอบแน่นอนครับ ผมกับน้อง ๆ ในทีมและคนไข้ทุกคนที่อยู่ในคลินิกปลอดภัยดีนะครับ ทุกกำลังใจจากทุกคนมีค่าสำหรับผมมาก ๆ ครับ