วุ่นอีก! ตัวตึงระยอง หนีออกจากบ้านอีกครั้ง อ้างไม่อยากกินยาบำบัดจิต-ยาเสพติด พร้อมเข้าใจผิด กล่าวหาคนในบ้านไม่โปร่งใสเรื่องเงินรีวิวสินค้า-คลิปโซเชียล

วันที่ 14 พ.ย.65 สืบเนื่องจากกรณีคลิปไวรัลของสาว “ตัวตึงระยอง” หรือ “นกน้อย” ที่มีอาการป่วยจิตเวช เดินเคาะแกลลอนเป็นจังหวะ เพื่อขอเงินจากชาวบ้านและนักท่องเที่ยว บริเวณหาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง จนเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ถึงขนาดยกให้เป็นดาวติ๊กต็อกเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

หลังจากโด่งดังได้ไม่นานข่าวคราวของ "นกน้อย" ในมุมลบ ก็ออกมาเรื่อย ๆ บ้างก็ว่าเธอเป็นบุคคลอันตราย ทำร้ายนักท่องเที่ยว หากขอเงินแล้วไม่ให้ กระทั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปรับตัวมาบำบัดยาเสพติด และปัญหาทางจิต โดยที่เธอไม่เต็มใจนัก

หลังจากบำบัดได้ไม่นาน ครอบครัวได้ไปรับกลับมาอยู่กับแม่ที่บ้านอำเภอเกาะจันทร์ ดูเหมือนอาการของนกน้อยดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวโดยเฉพาะผู้เป็นแม่ และน้องสาว คือ วัชรี คำวงษา ไม่ว่านกน้อยอยากได้อะไร ทุกคนจะหามาให้ทุกอย่าง มีการปรับโฉมให้นกน้อยผิดเป็นคนละคน

จากนั้น นกน้อย เริ่มมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีผู้ติดต่อให้รีวิวสินค้า เครื่องสำอาง รวมถึงชุดเจ้าสาว ได้เงินมาจำนวนหนึ่ง แต่ด้วยความที่นกน้อยยังไม่หายขาดอาการทางจิต และอาการอยากเสพยา ทำให้นกน้อยมีอาการอาละวาดอีกครั้ง พร้อมกับกล่าวหาคนในบ้านไม่โปร่งใสเรื่องเงินกับตัวเอง โดยเฉพาะยอดวิวจากคลิปติ๊กต็อกที่นกคิดว่ามีรายได้ แต่ความเป็นจริงแล้วไม่มี

ล่าสุด! ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับแจ้งข่าวจากครอบครัว บอกว่า นกน้อยได้หนีออกจากบ้านอีกครั้ง มีคนพบเจอที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และหาดพีเอ็มวาย โดยมีบุคคลคนหนึ่งนำไป โดยก่อนหน้านกน้อยเคยเล่าให้ฟังว่า คน ๆ นี้คือผู้มีพระคุณ

วัชรี คำวงษา น้องสาว เล่ากับทีมข่าวช่อง 8 ว่า หลังจากรับตัวนกน้อยมาอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน พี่นกน้อยมีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าตาสดใส อยากได้อะไรตัวเองหาให้แทบทุกอย่าง

กระทั่งนกน้อยเริ่มมีรายได้เป็นของตัวเองจากการรีวิวสินค้า ประกอบกับอาการทางจิตและขาดยายังไม่หายขาด นกน้อยจึงมีอาการเปลี่ยนไปอีกครั้ง อาละวาด ไม่ยอมกินยาที่หมอให้มา ก่อนจะหนีออกจากบ้านนกน้อยยังบอกด้วยว่า ไม่ชอบการบังคับให้กินยา เพราะตัวเขาหายขาดแล้ว

อย่างไรก็ตาม 1-2 วันนี้ ทางครอบครัวจะออกไปตามหานกน้อยอีกครั้ง ทราบข่าวว่าอยู่หาดพีเอ็มวาย แต่ยังไม่แน่ใจว่านกน้อยจะกลับมาด้วยหรือไม่ ยอมรับ รู้สึกเสียดาย เพราะชีวิตนกน้อยกำลังจะไปได้สวย มีงานเข้าต่อเนื่อง รวมถึงมีรายการโทรทัศน์ที่ติดต่อเข้ามา แต่เจ้าตัวกลับมาหนีไปเสียก่อน ซึ่งเงินที่ได้มาทางครอบครัวยืนยัน ไม่เคยแตะต้องด้วยเลย