ตัวตึงระยองหรือที่รู้จักกันดีในชื่อของน้องนกตัวตึงระยองผู้สร้างสีสันบริเวณชายหาดแสงจันทร์ วันนี้กลับมาแล้วพร้อมกับเทพบุตรสุดหล่อคอยดูแล

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายประเสริฐ ผนึกทอง เน็ตไอดอลผู้มีฉายาลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณ ได้เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ ว่าวันนี้ได้พาน้องนก ตัวตึงระยอง นั่งรถผีเปื้อนโคลนมา แก้บนแม่นางยักษ์ที่สามแยกหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังจากที่น้องนกอาการดีขึ้น พร้อมส่งคลิปสีสันขณะมา แก้บนกับแม่นางยักษ์จนมี FC แฟนคลับของน้องนกและของตนเองต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

ด้าน น้องนกเปิดเผย ว่าวันนี้มาแก้บนที่แม่นางยักษ์ช่วยให้นกได้หายดีและในวันนี้เตรียมโปรโมทเพลงชุดใหม่ที่แต่งขึ้นเอง ด้วยแต่อย่างไรแฟนคลับและ FC ต่างก็อยากให้นกร้องเพลงต้นฉบับนกจึงร้องเพลงต้นฉบับให้พวกเขาฟังจนเขาต่างมอบกำลังใจให้กับนกเป็นจำนวนมาก

 

อย่างไรก็ตามนี่คือสีสันที่บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ที่กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยสไตล์การร้องเพลงของน้องนก ตัวตึงระยอง ที่มีนายประเสริฐ ผนึกทอง เน็ตไอดอลลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณ ขับรถเปื้อนโคลน ได้เข้ามาดูแลคอยช่วยเหลือเป็นเทพบุตรประจำตัวของตัวตึงระยองในการกลับมาครั้งนี้