หนุ่มใหญ่นอนเสียชีวิตในรถติดแก๊สขณะที่เครื่องยังติดอยู่

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปีนอนเสียชีวิตในรถกระบะติดแก๊ส ริมถนนพระราม 2 ตำรวจสันนิษฐานน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหรือไม่ก็แก๊สในรถรั่ว ขณะนอนหลับในรถ พร้อมส่งนิติเวชราชบุรีชันสูตรหาสาเหตุ

 

เวลา 12.30 น.วันที่ 10 พ.ย.65 ร.ต.อ.ธนัญชัย ท้าวสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม  ได้รับแจ้งจากนายสุนทร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา ว่ามีผู้เสียชีวิตในรถ จอดอยู่ริมถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 76+800 ขาเข้ากรุงเทพ ห่างจากปั้มน้ำมันบางจากประมาณ 200 เมตร

 

จึงพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม และแพทย์หญิงรวิภา กาญจวิกัย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลอัมพวา ไปตรวจสอบ พบรถกระบะคันดังกล่าวยังติดเครื่องยนต์อยู่ ประตูทั้งสองข้างปิดล็อคด้านใน เมื่อมองเข้าไปภายในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตนอนในลักษณะคว่ำหน้าไปทางเบาะข้างคนขับ นอกจากนี้ยังมี เบาะรองศีรษะคนขับถูกถอดมาอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้าย เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูได้ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายบุรินทร์ อายุ 50 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ ในตัวพบเงินสดจำนวน 2580 บาท บัตรประชาชน บัตรATM และใบขับขี่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพเริ่มมีกลิ่นเหม็น แต่ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย

 

นายสุนทร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.แพรกหนาม บอกว่าเมื่อตอนค่ำวานนี้ (9 พ.ย.) เห็นรถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ คิดว่าคนขับคงจะจอดรถนอนพักผ่อนเพราะเครื่องยนต์ยังติดอยู่ กระทั่งตอนเที่ยงวันนี้ มาเห็นอีกว่ารถคันดังกล่าวยังจอดติดเครื่องอยู่  จึงเข้าไปดูก็พบว่ามีคนนอนอยู่ในรถ จึงเคาะประตูเรียกอยู่นานแต่คนที่นอนอยู่ก็ไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายบุรินทร์ น่าจะขับรถมาแล้วเกิดอาการอ่อนเพลียจึงจอดรถนอนพักผ่อน และน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเพราะมีร่องรอยการอาเจียนในรถเล็กน้อย หรือไม่ก็อาจจะเกิดจากรถติดแก๊สแล้วแก๊สเกิดรั่วออกมาขณะที่นายบุรินทร์นอนหลับอยู่ ทำให้สูดดมแก๊สเข้าไปจนเสียชีวิตก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ตายส่งนิติเวชราชบุรี พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป