เกิดเหตุชกต่อยกันบนรถเมล์ เมื่อโชเฟอร์รถตู้สาดน้ำใส่กระเป๋ารถเมล์ ก่อนทะเลาะกันลั่น

เถียงกันสนั่นลั่นรถเมล์เลย ฟังกันแทบไม่ได้ศัพท์ว่าเถียงกันอะไรกัน ในคลิป จะเห็นว่า "ป้า" กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงตะโกนโวยวาย และได้ยินผู้ชายคนหนึ่งพูดว่ามันทำแม่ผม และมีการเตะต่อยกันชุลมุน

คุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เกิดเหตุ บนถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 08.30 น. จุดเกิดเหตุอยู่หน้าห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่จอดรถรอรับผู้โดยสารรถตุ๊กตุ๊ก และรถแท็กซี่

ทีมข่าวได้คลิปเพิ่มเติม จะเห็นว่า ป้ากระเป๋ารถเมล์ ยืนเถียงอยู่กับชายใส่หมวกคาวบอย จากนั้นชายใส่หมวกก็สาดน้ำใส่ป้า ก่อนที่ชายคนขับรถเมล์ ถือเหล็กยาววิ่งไล่ตีชายคนดังกล่าว และมีคนเข้ามาช่วยห้ามปรามไว้

ทีมข่าวสอบถาม คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง หันไปดูเห็นฝั่งรถเมล์ร่วม สาย 2 และคนขับรถตู้เจ้าถิ่นมีปากเสียงกัน ไม่รู้เหมือนกันว่ามีปัญหาเรื่องอะไร เพราะอยู่ค่อนข้างไกล สักพักคนขับรถตู้ใช้น้ำสาดไปที่กระเป๋ารถเมล์ แล้วเกิดทะเลาะกัน ไม่แน่ใจว่ามีการขับรถปาดหน้ากันมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า แต่มองว่าต่างฝ่ายต่างก็ใจร้อนกันทั้งคู่

ทีมข่าวพยายามตามหาคนขับรถตู้คู่กรณี แต่ไม่เจอ ส่วนคนขับรถตุ๊กตุ๊กแถวนั้นก็ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ สอบถามคนแถวนี้ บอกว่า จริงๆ จุดนี้เป็นจุดจอดรถแท็กซี่ แต่ตอนนี้กลายเป็นจุดจอดรถตู้ ทำให้หาแท็กซี่ยากมาก