"แพรรี่ ไพรวัลย์" ประกาศชัด! "เลิกแฟนหนุ่ม" หลังจับได้แอบคุยกับคนอื่น

ก่อนหน้านี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้ออกมาเปิดใจว่า "สถานะหัวใจไม่ว่าง" โดยหนุ่มหวานใจคนที่ว่านี้ เป็นเพื่อนของคนใกล้ตัวที่อายุน้อยกว่าตัวเอง

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ช่วงหนึ่งได้เปิดใจสาเหตุเลิกแฟนหนุ่ม โดย "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการจับโป๊ะในครั้งนี้ หลังจากที่ได้คุยผู้หญิงคนดังกล่าวว่า "นางคบกับดิฉัน แต่ไปแอบคุยกับชะนี ไม่ได้โกรธน้องคนนี้เลย เพราะเรื่องนี้ ไม่ใช่ความผิด ระหว่างหนูกับพี่เลย ต่างคนต่างไม่รู้ เราสองคนไม่รู้ว่า ผู้ชาย คนนี้ ทำอะไรกับเราสองคน ไม่โกรธ และขอบคุณที่ผู้หญิงคนนี้แยกแยะ ระหว่างความรักที่มีให้ผู้ชายคนนั้น กับ ความรักที่มีให้เรา เพราะเขาไม่อยากให้ดิฉันถูกหลอก" (เรื่องจริงไหม?) "พูดจริงค่ะ มีแช็ตที่คุยกันทั้งหมด และถามผู้ชายตรงๆ และเขายอมรับ แม้จะยอมรับในลักษณะแก้ตัว ซึ่งตลอดเวลาที่คุยกัน ดิฉันเคยบอกตั้งแต่แรกแล้วว่า พี่ขอเธอ 2 อย่าง ซึ่งนางขอฉันเยอะแยะ ไม่ใช่เรื่องเงินทองนะคะ เป็นเรื่องของพื้นที่ ซึ่งหลายคนถาม ดิฉัน เป็นนาธานสองหรือเปล่า แฟนปลอมไหม"

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ยังกล่าวยืนยันว่า คบกันเป็นแฟน และมีการตกลงความสัมพันธ์กันแล้วจริงๆ ก่อนความจริงจะเปิดเผย "คือ แฟนกัน เรียกกันว่า ที่รัก คุยกันทุกวัน ไม่เคยขออะไร ผมไม่ชอบถ่ายรูปนะครับ เราก็มองในแง่ดี ปกป้องความรู้สึกของผู้ชาย ต้องเรียนรู้ ต้องใจเย็น อย่าใจร้อน เดี๋ยวสื่อเอาไปลงนู่นนี่ เขาจะใช้ชีวิตลำบาก เดี๋ยวเพื่อนที่ทำงานล้อ"

"แต่ด้วยความที่เรามีแฟน อยากมีโมเมนต์เหมือนคนอื่น ขอพิสูจน์อะไรที่แบบคนรัก ขอกอด ขอกุมมือ ซึ่งคนที่เป็นแฟนจะให้ได้ ระหว่างผมกับพี่ ปกติได้หมด ไปทานข้างด้วยกันได้หมด ขออย่างเดียวแค่ไม่ถ่ายรูปคู่แล้วลงโซเชียล เชื่อใจนางเต็มร้อย ไม่ได้โง่นะคะ ฉันฉลาด ไม่ได้หลับหูหลับตา แต่รักใครรักหมดหัวใจ ยอมรับว่า ทั้งรู้สึกเจ็บทั้งรู้สึกโกรธที่เอาหัวใจไม่ให้คนอื่นเขาเหยียบเล่น เพราะเวลาดิฉันไปออกทุกรายการ นางชื่นชอบคนไหน ก็อัดคลิปให้ เช่น แอฟ ทักษอร แต่ว่า ขอบคุณพี่วู้ดดี้ ออกรายการ"

"สำหรับ ผู้หญิงคนนี้ เขาเพิ่งจะคุยได้ไม่ถึงเดือน หลังจากที่คบกับดิฉัน และไม่รู้ว่า จับโป๊ะได้จากการที่ฉันพูด ตรงกับนางทุกอย่าง อายุ ไม่เกิน 25 ขาวตี๋ ทำงานบัญชี และอันหนึ่งที่โป๊ะสุด คือ นาฬิกา ที่ดิฉันซื้อให้นาง และถ่ายกับนาง ซึ่งเขาเริ่มระคายเคืองมานานแล้ว เพราะตัวของผู้ชายเอง เคยพูดแบบ ในไอจี มีคนดังตามด้วยนะ"

สุดท้าย "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้กล่าวถึงคำพูดก่อนจบความสัมพันธ์ "การที่เธอทำแบบนี้ ไม่ใช่แค่ทำลายหัวใจเรา แต่เธอกำลังทำความไว้ใจที่สาธารณชนมีต่อเรา คุณทำแบบนี้ ถ้าผู้หญิงคนนั้น เขามาก่อนดิฉัน กูได้โดนสังคมประนามอีก เธอทำให้ฉันกลายเป็นกะเทยหน้าโง่คนหนึ่ง ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนโง่สำหรับเธอ" แพรรี่ กล่าว