เปิดวาร์ป "ตัวตึงระยอง" สาวผมม้าร้องสนุก พร้อมรัวเคาะจังหวะสุดมันส์ กำลังดังสนั่นโซเชียล คนดูทะลุหลายล้านแทบทุกคลิป

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @tongsixaugust โพสต์คลิปสาวผมม้าร้องเพลงสนุกสนาน พร้อมถือไม้เคาะถังแกลลอน ทำเอาชาวโซเชียลติดใจลีลาสุดมั่นและมันเกินร้อยของพี่สาวคนนี้ ถึงขั้นมีการแกะเนื้อร้องเพลงที่กำลังร้องอยู่ บอกพิกัดอยู่ที่จังหวัดระยอง แค่คลิปนี้แรกที่โพสต์ในโซเชียล มีคนขอสมัครเป็นแฟนคลับเพียบ

สอบถามคุณต๋อง ผู้ถ่ายคลิปนี้ ระบุว่า พี่สาวผมม้า เจ้าของฉายาตัวตึงระยอง บอกชื่อตัวเองตามในคลิป “น้องชื่อน้องนะ” เป็นสาวอารมณ์ดี มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอด ปกติแล้วพี่สาวคนนี้สวมชุดกระโปรงที่จะเดินไปร้องเพลงสนุกสนานอยู่ที่ชายหาดPMY หรือหาดแสงจันทร์ ซึ่งเป็นหาดที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมมาพักผ่อนและหาอาหารอร่อยทาน แต่ใครไม่เคยไปจะหาตัวยากสักนิดหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านบอกชัดว่า พี่สาวคนนี้ชื่อ "นกน้อย" อายุราว 35-40 ปี พี่นกน้อยไม่ใช่คนระยอง แต่มาอยู่แถวนี้ได้ประมาณ 5-6 ปีแล้ว ซึ่งชาวบ้านบอกว่า พี่นกน้อยไม่เหมือนคนทั่วไปเท่าไหร่ แต่เป็นคนชอบความสนุก ช่วงเย็นๆ จะออกมาเต้น ตามรถติดเครื่องเสียง แต่ตอนหลังมีอุปกรณ์เสริมใหม่ เป็นถังแกลลอน พี่นกน้อยจะถือไม้เคาะถังแกลลอน ตีกลองร้องเพลงแลกเงิน 10-40 บาท เรียกว่าเป็นคนสร้างความบันเทิงให้กับหาดแสงจันทร์ไปแล้ว

ตอนนี้พี่นกน้อย ตัวตึงระยอง กลายเป็นคนดังสนั่นโลกออนไลน์ไปแล้ว หลายคนแกะเนื้อเพลงที่พี่น้องร้อง หรือบางคนเรียกร้องให้พี่น้องร้องเพลงประชันกับคนดัง น่าจะได้คอนเสิร์ตแบบบ้านๆ ที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะด้วยความสุข

ขอขอบคุณคลิปและข้อมูลจากคุณต๋อง @tongsixaugust