นักศึกษาชายหารายได้พิเศษเป็นไรเดอร์ ตกใจเจอลูกค้าชายหื่น สไลด์หนอนโชว์ระหว่างนำอาหารไปส่งให้ในหมู่บ้านหรู

 

จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพเปลือย และมีลักษณะคล้ายกำลังใช้มือจับอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนภัยไรเดอร์ ลูกค้าประเภทนี้เพิ่งรู้ว่ามี”

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พบกับ นายศุภกิตติ์ อายุ 19 ปี ไรเดอร์หนุ่มที่ไปประสบเหตุกับตัวเอง และเป็นผู้โพสต์ เล่าว่า ตนเองเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เวลาช่วงวันหยุดหารายได้พิเศษด้วยการเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร และช่วงหัวค่ำเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้รับออเดอร์จากลูกค้าให้ไปรับผัดไท ย่านตลิ่งชัน เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งริมถนนพระราม 5 จังหวัดนนทบุรี

โดยเมื่อเดินทางไปถึง พบว่าเป็นหมู่บ้านหรู มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตนเองต้องรับบัตรเพื่อนำไปให้เจ้าของบ้านปั๊มตราสำหรับผ่านเข้าออก พอไปถึงหน้าบ้านของลูกค้าได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อจะส่งอาหาร แต่ลูกค้าบอกกับตนเองว่าให้เข้าไปส่งในบ้าน ตนเองจึงปฏิเสธเพราะเป็นระเบียบของบริษัทที่ห้ามพนักงานเข้าไปในบ้านลูกค้า ลูกค้าคนดังกล่าวจึงให้ตนเองมาส่งของที่ริมรั้วด้านหลัง ติดกับหัองครัว

จากนั้นตนเองก็เห็นชายคนหนึ่งรูปร่างบุคลิกดี ท่าทางมีฐานะ เดินออกมาสวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว แล้วรับอาหารพร้อมกับบัตรปั๊มผ่านเข้าออกหมู่บ้าน แล้วชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปภายในบ้าน พยายามบ่ายเบี่ยงที่จะชำระเงินและคืนบัตรผ่านเข้าออกให้ ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาด้วยสภาพเปลือยกาย พร้อมกับใช้มือจับไปที่อวัยวะเพศในลักษณะเหมือนพยายามสำเร็จความใคร่ต่อหน้าตนเอง แถมยังทำหน้าตาหื่นใส่ จึงทำให้รู้สึกงงและตกใจพฤติกรรมที่พบเห็น ซึ่งชายคนดังกล่าวใช้เวลาอยู่ประมาณ 4-5 นาที จึงนำเงินและบัตรผ่านเข้าออกหมู่บ้านที่ปั๊มแล้วมาส่งให้ตนเองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายศุภกิตติ์ บอกด้วยว่า ที่ตนเองโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อต้องการเตือนภัยกับพนักงานไรเดอร์ด้วยกัน หากรับออเดอร์ที่จะไปส่งให้ลูกค้าที่มีพฤติกรรมแบบนี้ให้ระวังตัวเพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ส่วนเรื่องคดีตนเองไม่ได้คิดที่จะแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

ขณะที่ทางตำรวจ ระบุว่า หากผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความก็สามารถร้องทุกข์กล่าวโทษได้ที่ สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ โดยพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางข่าวช่อง 8 กด 27