สำนึกผิด! หนุ่มวัย 17 แอบถ่ายคลิปหญิงเข้าห้องน้ำในสวนอาหารแปดริ้ว เผยทำไปเพราะคึกคะนอง-มึนเมา ไม่มีเจตนาจะแอบถ่าย-ทำร้ายผู้เสียหาย ชี้เพิ่งเคยทำครั้งแรก นับเป็นบทเรียนราคาแพงในชีวิต

 

 

วันที่ 13 ก.ย. 65 จากเหตุการณ์ที่สาวใจเด็ดซัดหนุ่มวัย 17 ไป 2 หมัด หลังแอบถ่ายในห้องน้ำสวนอาหารแปดริ้ว ตอนแรกไม่ติดใจเอาความ แต่เพื่อนผู้ก่อเหตุมาตะโกนถาม "ใครต่อยน้องกู" จึงไปแจ้งความ

อ่านประกอบ: คนจริง! สาวกระโดดต่อย 2 หมัด หนุ่มวัย 17 แอบถ่ายในห้องน้ำ

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (13 ก.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากผู้ปกครองของนาย เอล (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชายที่ก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง โดยเผยว่าหลังจากมีกระแสข่าวเกิดขึ้น นายเอล บุตรชายของตนเองได้สำนึกผิดและอยากจะขอโทษผู้เสียหาย

ด้านนายเอล ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ซื้อเบียร์มาดื่มและไม่ได้ตั้งใจจะแอบถ่ายนางสาวเอ แต่ตั้งใจจะเข้าไปถ่ายผู้หญิงที่อยู่ในห้องน้ำจริง โดยไม่ได้เจาะจง เป็นเพราะความคึกคะนองและความมึนเมา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนตอนที่นางสาวเอ ผู้เสียหาย ออกมาด้านนอกแล้วมีการยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือจากตนเอง และตนเองได้ผลักนางสาวเอจนล้มนั้น ตนเองต้องขอโทษผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะความตกใจ จึงคิดอะไรไม่ออกและไม่อยากให้ผู้เสียหายได้โทรศัพท์ไป ยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนาจะทำร้ายผู้เสียหายแต่อย่างใดและอยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ตนเองทำอะไรไปโดยไม่ยั้งคิด

ส่วนประเด็นที่ชาวโซเชียลออกมาตั้งข้อสงสัยว่า ชายที่เคยไปแอบถ่ายและโดนจับได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ทั้งลักษณะท่าทางและรถจักรยานยนต์ที่เหมือนกันนั้น เรื่องนี้ตนเองมั่นใจร้อยว่าไม่ใช่ตนเอง จะเอาตนเองไปสาบานที่ไหนก็ได้ เพราะตนเองเพิ่งจะเคยทำครั้งนี้ครั้งแรก ส่วนรถจักรยานยนต์ที่เหมือนกันนั้น ยิ่งไม่ใช่ เพราะรถจักรยานยนต์คันนี้ ตนเองเพิ่งจะนำออกมาขี่เป็นครั้งแรก เนื่องจากที่บ้านของตนเองเป็นอู่ซ่อมรถ เพิ่งจะซื้อรถคันนี้มาจากลูกค้า

ส่วนประเด็นสุดท้ายที่มีญาติของตนเองขี่รถไปถามหาว่าใครทำร้ายตนเองนั้น เป็นเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างตนเองกับญาติที่สื่อสารไม่เข้าใจและไม่ตรงกัน ทำให้ญาติด่วนสรุปไปถามหาผู้เสียหาย แต่เมื่อลูกพี่ลูกน้องของตนเองทราบเรื่องก็เข้าใจเรื่องราวทั้งหมดว่าตนเองกระทำผิดจริง จึงอยากขอโทษผู้เสียหายอีกครั้งและจะไม่มีใครไปยุ่งวุ่นวายกับผู้เสียหายอีก ซึ่งตนเองอยากให้เรื่องนี้จบไปโดยเร็ว