คนจริง! สาวกระโดดต่อย 2 หมัด หนุ่มวัย 17 แอบถ่ายในห้องน้ำสวนอาหารแปดริ้ว ตอนแรกไม่ติดใจเอาความ แต่เพื่อนผู้ก่อเหตุมาตะโกนถาม "ใครต่อยน้องกู" จึงไปแจ้งความ

 

วันที่ 13 ก.ย. 65 สืบเนื่องจากกรณีผู้เสียหายรายหนึ่งนำคลิปภาพกล้องวงจรปิดออกมาเตือนภัย หลังเข้าห้องน้ำสาธารณะในโครงการสวนอาหารเมืองแปดริ้ว เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 19.00 น. ก่อนถูกหนุ่มวัย 17 ปี แอบถ่ายในขณะที่เข้าห้องน้ำ ซึ่งเธอสงสัยว่าถูกแอบถ่าย จึงตามมายื้อแย่งโทรศัพท์มือถือจนถูกผลักล้มลงกับพื้น จากนั้นจึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนในร้านผลปรากฏว่าเจอคลิปแอบถ่ายเธอจริง เธอจึงได้ต่อยเข้าไปที่หน้าของผู้ก่อเหตุ 2 ครั้ง

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนางสาวเอ นามสมมติ อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนเองนำเรื่องนี้ออกมาโพสต์ก็เพื่อเตือนภัยผู้หญิงเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะเพื่อให้ระวังตัว และเมื่อตนเองโพสต์ไปได้ไม่นานก็มีผู้หญิงเข้ามาคอมเมนต์ถึงประสบการณ์ว่าเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้คล้าย ๆ กัน ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน แต่ไม่รู้ว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า

หลังจากเกิดเรื่องตนเองก็ให้ผู้ก่อเหตุวัย 17 ปี ลบคลิปดังกล่าวออก ก่อนจะคืนโทรศัพท์ไปโดยไม่ได้เอาเรื่อง แต่ตอนหลังเพื่อนของผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาวนเวียนอยู่หน้าร้าน แล้วตะโกนถามว่า "ใครต่อยน้องกู" ตนเองจึงตัดสินใจเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นหลักฐานกับ ร.ต.ท.พิชามญช์ สะตะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา